Tin mới

Jin (BTS) nhập ngũ vẫn bị fan cuồng trong quân đội đeo bám, Bộ Quốc phòng phải vào cuộc

Thứ hai, 22/05/2023, 10:19 (GMT+7)

Một nữ y tá trong quân đội đã cố tình tiếp cận thành viên BTS Jin và tiêm vacxin trái phép cho nam idol.

Truyền thông Hàn Quốc đồng loạt đưa tin vụ việc một nữ sĩ quan y tá của Sư đoàn 28, gọi tắt là Trung úy A đã lợi dụng mối quan hệ cá nhân để cố tình tiếp cận Jin (BTS) hiện đang thực hiện nghĩa vụ quân sự tại Sư đoàn 5. Không chỉ vậy, A cũng bị nghi ngờ phân phối thuốc men trái phép cho Sư đoàn 5.

Theo đó, vào khoảng giữa tháng 1, Trung úy A (khoảng 20 tuổi) đã tự ý rời khỏi cơ quan và lái xe đến tỉnh Gyeonggi để đến thăm Trung tâm đào tạo tân binh (Yeoncheon-gun), nơi Jin đóng quân. Lợi dụng mối quan hệ với nữ sĩ quan y tá D của sư đoàn 5, A âm mưu tiếp cận Jin sau đó thực hiện tiêm mũi 2 sốt xuất huyết cho nam idol tại phòng y tế của Sư đoàn 5 từ khoảng 1h30 đến 3h30 cùng ngày.

Sau khi quay trở lại đơn vị, A kể lại rằng: “Jin (BTS) đã rất đau đớn”. 

Jin (BTS) bị fan cuồng đeo bám ngay trong quân đội. Ảnh: TV Report
Jin (BTS) bị fan cuồng đeo bám ngay trong quân đội. Ảnh: TV Report

Được biết, A không thông báo với cấp trên và tự ý trốn khỏi nơi làm việc. Theo điều 79 của Bộ luật Hình sự Quân đội, hành vi này sẽ phải đối mặt với án tù hoặc án treo dưới 1 năm. Không chỉ vậy, A còn bị nghi nhờ phân phối trái phép một lượng đáng kể Tylenol (thuốc giảm đau hạ sốt) vào Trung tâm đào tạo tân binh Sư đoàn 5.

Sau khi vụ việc trở nên ầm ĩ trên các phương tiện truyền thông, Phòng Thanh tra của Sư đoàn 28 trả lời phỏng vấn: “Chúng tôi đang kết hợp với Sư đoàn 5 để tiến hành điều tra. Kết quả, chúng tôi xác nhận có hành vi không phù hợp”.

Trung tá Seo Jung Hoon, Tham mưu trưởng Sư đoàn 28 cho biết: “Chúng tôi đã xác nhận một số cáo buộc thông qua điều tra, không có chuyện chúng tôi lấp liếm vụ việc này. Chúng tôi đang tiến hành điều tra tại Bộ Tư pháp (sau cuộc điều tra của Lực lượng Hiến binh) và sẽ có hình thức kỷ luật dựa trên quy định của pháp luật.”

Hàng loạt cơ quan báo chí của Hàn Quốc như Yonhap News, YTN, Channel A, JTBC, MBC, SBS,.. đưa tin về vụ việc
Hàng loạt cơ quan báo chí của Hàn Quốc như Yonhap News, YTN, Channel A, JTBC, MBC, SBS,.. đưa tin về vụ việc

Ngày 19, đại diện từ công ty quản lý của BTS - HYBE Label đã trả lời TV Report rằng họ đã nhận được thông báo về tình hình hiện tại từ Bộ Quốc Phòng: “Chúng tôi đã xác nhận lại với Bộ Quốc Phòng về sự việc của Jin”, đại diện trên cho biết.

“Phía sư đoàn đã tiếp nhận vụ việc và tiến hành điều tra vào tháng 3, sĩ quan A được xác nhận đã đến thăm đơn vị khác một cách trái phép vào khoảng Tháng 1. Hiện tại, sư đoàn đang tiến hành bổ sung các thủ tục điều tra pháp lý; và cho biết họ sẽ áp dụng các biện pháp xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật”. 

Theo thông tin thu thập được của TV Report, Bộ Quốc Phòng hiện vẫn đang tiến hành điều tra và chưa có kết luận rõ ràng. Hiện A vẫn đang làm nhiệm vụ với tư cách là một sĩ quan y tá. 

Cộng đồng fan hâm mộ của BTS đang rất bức xúc về vụ việc. Hàng chục nghìn người đã gửi đơn khiếu nại tới Bộ Quốc phòng Hàn Quốc yêu cầu có hình thức kỷ luật thích đáng cho hành vi "sasaeng fan" của nữ y tá A.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Jin (BTS) BTS