Tin mới

Thời tới cản không kịp: Chi Pu phá kỷ lục tại Vbiz ở chỉ số này, có ‘soán ngôi’ Sơn Tùng M-TP?

Thứ tư, 19/07/2023, 11:36 (GMT+7)

Chi Pu phá kỷ lục tại Vbiz ở chỉ số này, có dễ “soán ngôi” độ hot của Sơn Tùng M-TP?

Tham gia Đạp Gió 2023, Chi Pu nhận được quan tâm của khán giả trong và ngoài nước. Sức ảnh hưởng của sao nữ cũng từ đó phất lên như "diều gặp gió". 

Chi Pu nhận được quan tâm của khán giả trong và ngoài nước suốt thời gian qua
Chi Pu nhận được quan tâm của khán giả trong và ngoài nước suốt thời gian qua

Mới đây, trang Instagram của Chi Pu cán mốc 5,8 triệu người theo dõi. Con số ấn tượng này minh chứng cho độ hot "không phải dạng vừa" của giọng ca Anh Ơi Ở Lại. Đáng chú ý, Chi Pu trở thành sao nữ có lượng theo dõi cao nhất trên Instagram.

Instagram của Chi Pu cán mốc 5,8 triệu người theo dõi
Instagram của Chi Pu cán mốc 5,8 triệu người theo dõi

Trước đó, Chi Pu xếp sau Ngọc Trinh, cú lội ngược dòng này khiến dân tình không khỏi bất ngờ. Như vậy, top 3 ngôi sao có lượng người theo dõi "khủng" nhất trên Instagram hiện tại là Sơn Tùng M-TP (7.6 triệu), Chi Pu (5,8 triệu) và Ngọc Trinh (5,7 triệu). Nhiều khán giả dự đoán, với độ hot chưa thể hạ nhiệt, Chi Pu có thể “soán ngôi” Sơn Tùng M-TP trên đường đua tăng vọt người theo dõi.

Trong showbiz Việt, Sơn Tùng M-TP là nghệ sĩ có người theo dõi trên Instagram 'khủng' nhất, sếp sau là Chi Pu
Trong showbiz Việt, Sơn Tùng M-TP là nghệ sĩ có người theo dõi trên Instagram "khủng" nhất, sếp sau là Chi Pu

Không chỉ được lòng người hâm mộ Việt Nam, sức ảnh hưởng của Chi Pu tại các nước thuộc khu vực Châu Á ngày càng phổ biến. Tại Trung Quốc, sau những gì thể hiện tại Đạp Gió, Chi Pu mang về lượng fan hùng hậu. Sau 3 tháng mở tài khoản Weibo, lượng người theo dõi trên nền tảng này của sao nữ đã vượt mốc 300.000 người.

Sức ảnh hưởng của Chi Pu tại các nước thuộc khu vực Châu Á ngày càng phổ biến
Sức ảnh hưởng của Chi Pu tại các nước thuộc khu vực Châu Á ngày càng phổ biến

Người hâm mộ đất nước tỷ dân thể hiện rõ sự yêu mến Chi Pu thông qua việc phủ sóng hình ảnh nữ ca sĩ tại các khu vực công cộng như nhà ga, xe buýt, màn hình led quảng cáo... Tính đến thời điểm hiện tại, Chi Pu là nghệ sĩ Việt đầu tiên nhận được sự tiếp ứng nhiệt tình và có độ phủ sóng rộng rãi tại Trung Quốc.

Theo bảng xếp hạng của Kompa.ai của Trung Quốc, Chi Pu lọt top 1 trong danh sách các nghệ sĩ có lượng tương tác lớn nhất tháng 6/2023.

Chi Pu luôn nỗ lực hệt mình
Chi Pu luôn nỗ lực hệt mình

Ngày 17/7, buổi ghi hình đêm Chung kết chương trình Đạp Gió 2023 đã hoàn thành. Dù ngày 21/7 mới được công chiếu, song những tin đồn về kết quả đã được lan truyền trên mạng xã hội. Cụ thể, Chi Pu xếp hạng 5, điều này đồng nghĩa với việc cô nàng sẽ ra mắt với tư cách thành viên của nhóm nhạc nữ mới cùng với những cái tên nổi đình nổi đám.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news