Tin mới

Hari Won làm sáng tỏ cuộc hôn nhân với Trấn Thành trên truyền thông Hàn Quốc sau nhiều lần bị đồn ly hôn

Thứ hai, 13/02/2023, 16:23 (GMT+7)

Sau nhiều lần vướng vào ồn ào ly hôn với Trấn Thành, Hari Won đã có những chia sẻ về gia đình chồng với truyền thông Hàn Quốc nhận được nhiều sự chú ý.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hari Won chia sẻ đoạn video trả lời phỏng vấn cho một kênh Youtube của Hàn Quốc nhận được sự chú ý của nhiều người.

Theo đó, giọng ca "Hương đêm bay xa" đã nhắc đến lần bản thân tham gia cuộc thi "Cuộc đua kỳ thú" từ lời mời của một người bạn. Nhờ chương trình đó mà tên tuổi của nữ diễn viên bắt đầu được biết đến nhiều.

Hari Won tiết lộ về cuộc sống hôn nhân với truyền thông Hàn Quốc. Ảnh FBNV
Hari Won tiết lộ về cuộc sống hôn nhân với truyền thông Hàn Quốc. Ảnh FBNV

Đáng nói là trong đoạn clip, khi được hỏi về Trấn Thành, Hari Won đã hạnh phúc và thốt lên: "Ôi! Chồng tôi". Nữ ca sĩ cho biết dù cả hai đều có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội nhưng ông xã luôn xếp cao hơn.

Bên cạnh đó, Hari Won cũng không ngại chia sẻ về người bạn đời cùng sự hòa hợp trong hôn nhân. "Chúng tôi thức cả đêm chỉ để nói chuyện. Chúng tôi có được những ảnh hưởng tốt đến từ các thành viên trong gia đình", Hari Won tiết lộ.

Không chỉ thế, người đẹp 8X còn tiết lộ thêm về gia đình. "Tôi là người Hàn Quốc, chồng tôi là người Việt Nam. Bố chồng là người gốc Hoa. Em gái của chồng kết hôn với một người đến từ Hong Kong. Vì vậy, khi đoàn tụ trong những ngày lễ, chúng tôi nói tiếng Hàn, tiếng Việt, tiếng Quảng Đông và tiếng Anh.

Với tôi, gia đình là nơi khiến tôi có nhiều cảm xúc. Tôi muốn dành cho họ mọi thứ mà không tiếc bất kỳ điều gì. Tôi nghĩ, gia đình là biểu hiện của tình yêu tuyệt đối”, Hari Won chia sẻ về gia đình đa văn hóa của mình.

Trấn Thành và Hari Won vượt qua nhiều sóng gió để bên nhau. Ảnh FBNV
Trấn Thành và Hari Won vượt qua nhiều sóng gió để bên nhau. Ảnh FBNV

Đây có lẽ là lần đầu tiên mà Hari Won tiết lộ về chuyện hôn nhân của mình. Dù đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc nhưng nữ ca sĩ cùng Trấn Thành liên tục vướng vào những ồn ào nghi trục trặc hôn nhân. Thậm chí thời điểm khi cả hai bận rộn không xuất hiện cùng với nhau thì nhiều tin đồn thất thiệt như ly hôn, hết hợp đồng hôn nhân....

Sau những lần bị vướng tin đồn như vậy thì hầu như chỉ có Trấn Thành lên tiếng phủ nhận. Còn Hari Won rất hiếm khi lên tiếng thanh minh nên tin đồn ngày càng lan rộng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hari Won Trấn Thành