Tin mới

Khoa Pug ‘bỏ chạy’ về nước hậu lùm xùm đồng coin, bị Johnny Đặng đe dọa?

Thứ hai, 03/01/2022, 16:11 (GMT+7)

Khoa Pug thời gian gần đây bỗng “bặt vô âm tín” khiến cộng đồng người hâm mộ không khỏi lo lắng cho anh.

Khoa Pug đã 9 ngày qua không hề cập nhật video mới hoặc bất kì trạng thái chia sẻ gì trên Facebook từ sau vlog với bạn gái Mayuko qua biên giới Mỹ - Canada vào 24/12/2021. Tất cả những người bình luận, hỏi thăm về tình hình Khoa Pug dưới phần bình luận cũng không nhận được phản hồi nào từ anh.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Sự im lặng này khiến nhiều người lo lắng. Một số người cho rằng Khoa Pug đã trở về Việt Nam cả tháng nay, thậm chí người này còn chia sẻ, cho biết bản thân bắt gặp anh ở Nha Trang. Tuy nhiên, đây mới chỉ là thông tin một chiều, chưa có sự xác nhận cụ thể.

Trước đó, Khoa Pug gây bất ngờ tố Johnny Đặng lừa đảo mình 34 tỷ, thậm chí gây sốc khi tiết lộ bị đàn anh đe dọa tính mạng khiến bản thân phải chạy trốn.

Khoa Pug nói: "Không phải từ một người xa lạ, mà từ một người mình từng nâng đỡ, đầu tư hàng tỷ bạc, bào hết cả danh tiếng và tiền bạc đã đành. Mình đã im lặng bỏ qua, giờ còn uy hiếp cả tính mạng mình.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

New York bây giờ quá nguy hiểm cho mình. Thời điểm mình quay video lên tiếng cho các bạn biết, mình phải chui vào trong rừng. Mình trốn chui trốn nhủi vô rừng vô rú, di chuyển liên tục giữa các khách sạn để không ai biết nơi ở cố định của mình.

Giờ mình đang tháo chạy, trốn sang Alaska sống một thời gian để bảo toàn tính mạng. Tại thời điểm này, mình thông báo với các bạn là mình vẫn còn sống nhé". 

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Thậm chí, nam vlogger còn nhắn nhủ nếu một ngày không còn thấy anh ra clip hay lên mạng thì "biết lý do vì sao rồi đấy" khiến người hâm mộ càng thêm phần lo lắng vì sự “im hơi lặng tiếng” lần này. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Khoa Pug Johnny Đặng