Tin mới

Lộ clip Khoa Pug làm hòa Johnny Đặng sau vụ lừa 35 tỷ coin DBZ, Vương Phạm ‘ra rìa’ như 1 trò đùa?

Thứ năm, 09/12/2021, 09:51 (GMT+7)

Khoa Pug, Johnny Đặng, Vương Phạm bất ngờ thành cái tên thu hút cộng đồng mạng sau vụ lừa BDZ 35 tỷ.

Khoa Pug, Johnny Đặng, Vương Phạm là bộ ba nhân vật trong drama đấu tố nhau trên đất Mỹ về đồng tiền ảo DBZ khiến nhiều người ngỡ ngàng. Vương Phạm là người đã "mai mối" cho Khoa gặp gỡ Johnny Đặng. Tuy nhiên, sau thời gian “thắm thiết”, Khoa Pug bất ngờ gọi Johnny Đặng là "chủ tiệm đá bào", "cường hào ác bá". Trong khi đó, Johnny Đặng cũng liên tục lên clip giải trình, tố ngược, xoay như chong chóng.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Sau đó, Khoa Pug đăng clip đi chơi cùng Vương Phạm ở Alaska để "chạy trốn sát thủ" và bỏ qua quá khứ. Tuy nhiên, mới đây trên Tik tok bỗng rộ lên tin đồn Johnny Đặng và Khoa Pug đã bắt tay làm hòa và không truy cứu gì nữa. Những tài khoản này đều xuất hiện mang tên là Johnny Đặng khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Trong clip, cả ba đều chơi đùa khá vui vẻ, thậm chí Johnny Đặng còn giới thiệu Vương Phạm với Khoa Pug: "Thấy cái xe này nè, anh mới giới thiệu cho Khoa thấy đó, biết đâu được Vương tham gia thì sao...".

Ảnh: internet
Ảnh: internet

Điều này khiến Cộng đồng mạng khó hiểu bởi cách đây chỉ vài ngày, 2 bên còn lời qua tiếng lại. Thậm chí nhiều người còn cho rằng đây là thuyết âm mưu để “lùa gà” với các nhà đầu tư đồng tiền ảo DBZ trước đó. Còn bộ ba Khoa Pug - Johnny Đặng - Vương Phạm thực chất đã huề nhau sau drama cạch mặt

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Tuy nhiên, sự thực là đoạn clip đã được quay từ cách đây 1 tháng trước, vào thời điểm triệu phú Vương Phạm giới thiệu Khoa Pug cho Johnny Đặng. Khi ấy cả hai cùng đến nhà của Johnny Đặng, nghĩa là câu chuyện cả ba thắm thiết thực chất đã được quay từ trước khi biến cố 35 tỷ diễn ra. Nhiều người cũng tinh ý tài khoản Tiktok đăng tải clip không phải là tài khoản chính chủ, chỉ lập ra nhằm mục đích câu like.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news