Tin mới

Jun Phạm bất ngờ thông báo tin buồn, dàn sao gửi lời động viên đến nam ca sĩ

Thứ ba, 13/06/2023, 10:01 (GMT+7)

Thông tin bố ruột Jun Phạm đột ngột qua đời khiến nhiều người không khỏi xót xa.

Sáng nay, trên trang cá nhân Jun Phạm bất ngờ chia sẻ về sự ra đi của bố ruột khiến nhiều người bất ngờ. Nam ca sĩ chia sẻ:

Jun Phạm bất ngờ thông báo tin buồn, dàn sao gửi lời động viên đến nam ca sĩ - Ảnh 1
 

"Cá nhân Jun định không muốn mọi người bận lòng nhưng biết rằng rất nhiều anh chị em bạn bè biết và thương Bố Thu nên ngày hôm nay - 13/6/2023 sẽ là ngày tang cuối cùng của Bố nên Jun xin thông báo sự mất mát lớn lao này của gia đình đến với toàn thể mọi người.

Bố Thu đã về trời thanh thản - nhẹ nhàng với sự có mặt đầy đủ của đại gia đình và bạn bè thân thiết là điều hạnh phúc nhất của con cháu.

Tang lễ diễn ra bất ngờ và nhiều bối rối - kính mong anh chị em bạn bè hoan hỉ bỏ qua cho gia đình Jun và gửi đến Bố Thu lời cầu nguyện yêu thương cùng nhiều niệm lành trên hành trình đến với cõi Phật A Di Đà!

(10h sáng đến 10h tối ngày 13/6/2023 - Tại nhà tang lễ Chùa Xá Lợi - 89 Bà Huyện Thanh Quan - Quận3 - TP HCM). Tang Gia Đồng Kính Báo!".

Theo đó, Jun cho biết anh không định chia sẻ thông tin này cho mọi người vì không muốn mọi người bận lòng nhưng do sự yêu mến của anh chị em bạn bè nên Jun đã thông báo sự mất mát lớn lao của gia đình. 

Bố ruột đã cùng Jun xuất hiện trong nhiều tập vlog trên kênh Youtube. Mỗi lần xuất hiện, bố Jun lại mang một hình ảnh vô cùng gần gũi, dung dị và cũng không kém phần hóm hỉnh khi sẵn sàng bắt trend cùng với con trai.

Jun Phạm bất ngờ thông báo tin buồn, dàn sao gửi lời động viên đến nam ca sĩ - Ảnh 2
 
Jun thường dành thời gian cho bố, cả hai bố con cũng thường xuyên ăn cơm, du lịch cùng nhau.
Jun thường dành thời gian cho bố, cả hai bố con cũng thường xuyên ăn cơm, du lịch cùng nhau.

Đặc biệt sự duyên sáng, dễ thường của 2 bố con Jun Phạm cũng mang đến nguồn năng lượng tích cự với khán giả. Vì vậy sự ra đi đột ngột của ông khiến nhiều người bất ngờ và xót xa.

Ở phần bình luận nhiều anh chị em nghệ sĩ đã gửi lời chia buồn động viên đến Jun mong anh có thể vượt qua được mất mát này. 

- Ngô Kiến Huy: "Thương mày! Ráng mày nghen".

- MC Danh Tùng: "Cho anh gửi lời chia buồn sâu sắc đến em và gia đình."

- Võ Kim Cương: "Xin chia buồn cùng em và gia đình".

Ảnh: FBNV.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news