Tin mới

Hồ Ngọc Hà gặp sự cố trang phục khi hiện diện bên cạnh ông xã Kim Lý

Thứ hai, 12/06/2023, 19:08 (GMT+7)

Chuộng thời trang xuyên thấu, tuy nhiên lần này Hồ Ngọc Hà vô tình gặp phải sự cố khi tạo dáng bên cạnh ông xã Kim Lý.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà cùng Kim Lý đã có sự hiện diện cực ấn tượng với 2 bộ cánh màu đen đầy quý phái. Nếu như Kim Lý khoác trên mình bộ vest đầy lịch lãm thì Hồ Ngọc Hà lại nổi bật với thời trang xuyên thấu, chiếc váy bó khoe trọn đường cong cơ thể.

Hồ Ngọc Hà lên đồ sang chảnh cùng ông xã Kim Lý. Ảnh: Internet
Hồ Ngọc Hà lên đồ sang chảnh cùng ông xã Kim Lý. Ảnh: Internet

Thời gian gần đây, Hồ Ngọc Hà thường xuyên lựa chọn trang phục xuyên thấu và việc lựa chọn "phụ tùng" phù hợp giúp cô trở nên đầy quyến rũ và được khen ngợi hết lời với gu thời trang "khó nhằn" này. Tuy nhiên trong khoảnh khắc mới đây, sự tinh tế, đẹp mắt ấy đa vô tình bị phá vỡ.

Diện thời trang xuyên thấu tại sự kiện, dù Hồ Ngọc Hà đã rất tinh tế và khéo léo lựa chọn nội y sao cho phù hợp. Tuy nhiên dưới ánh sáng chói rực đã vô tình biến phong cách thời trang của nữ ca sĩ "phản chủ" khi ánh sáng đã "chiếu rọi" rõ "phụ tùng phụ nữ" mà nữ ca sĩ khoác lên người.

Khoảnh khắc ánh sáng chiếu vào khiến Hồ Ngọc Hà lộ 'phụ tùng'. Ảnh: Internet
Khoảnh khắc ánh sáng chiếu vào khiến Hồ Ngọc Hà lộ "phụ tùng". Ảnh: Internet

Mặc dù gặp phải sự cố về chiếc váy "phản chủ", song không thể phủ nhận được thần thái đầy cuốn hút mà Hồ Ngọc Hà biểu lộ qua từng khoảnh khắc. Đặc biệt khi tạo dáng bên cạnh Kim Lý, khí chất ngôi sao ngời ngời của cặp vợ chồng này khiến bao người không khỏi xuýt xoa, trầm trồ.

Hồ Ngọc Hà gặp sự cố trang phục khi hiện diện bên cạnh ông xã Kim Lý - Ảnh 1
 
Hồ Ngọc Hà gặp sự cố trang phục khi hiện diện bên cạnh ông xã Kim Lý - Ảnh 2
 
Thời gian gần đây Hồ Ngọc Hà chuộng diện đồ xuyên thấu. Ảnh: FBNV
Thời gian gần đây Hồ Ngọc Hà chuộng diện đồ xuyên thấu. Ảnh: FBNV

Hồ Ngọc Hà được mệnh danh là "nữ hoàng giải trí" của showbiz Việt. Sự nghiệp thăng hoa, đời tư của Hồ Ngọc Hà hiện tại cũng vô cùng viên mãn. Sau khi trải qua nhiều ồn ào tình ái, Hà Hồ bén duyên với Kim Lý khi cả hai hợp tác trong một dự án âm nhạc. Trước tình yêu chân thành, say đắm của Kim Lý, Hồ Ngọc Hà chẳng ngại công khai mối quan hệ yêu đương trước dư luận. Sau thời gian yêu đương hẹn hò, Hà Hồ sẵn sàng sinh con cho Kim Lý mà không cần một đám cưới hoành tráng. Cặp song sinh Leon - Lisa nhà Hồ Ngọc Hà - Kim Lý nhận được sự quan tâm của công chúng vì quá đáng yêu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hồ Ngọc Hà Kim Lý