Tin mới

Jungkook (BTS) bất ngờ bị fan cuồng đe dọa vì lý do lãng xẹt

Thứ ba, 16/05/2023, 16:43 (GMT+7)

Chỉ vì thẳng thừng từ chối đồ ăn do fan cuồng gửi, Jungkook đã bị người này dùng những lời lẽ đe dọa nghiêm trọng.

Tình trạng fan cuồng quá khích (sasaeng fan) vẫn luôn là một vấn nạn nan giải trong Kpop. Mới đây nhất, nam idol đình đám Jungkook (BTS) đã trở thành nạn nhân của sasaeng fan khi bị người này đe dọa trực tiếp tới tính mạng.

Cụ thể, trên MXH Twitter, một tài khoản có tên @chu02859 đã đăng tải hình ảnh một con dao lên trang cá nhân kèm dòng chú thích: "Tôi sẽ gi*** Jungkook, cứ chờ đấy".

JungKook bị fan cuồng đe dọa tính mạng. Ảnh: internet
JungKook bị fan cuồng đe dọa tính mạng. Ảnh: internet

Kẻ này khẳng định có thông tin địa chỉ nhà Jungkook và cũng chính là người đã gửi thức ăn đến nhà nam idol trước đó nhưng bị từ chối. Lời đe dọa được đăng tải trên Twitter khiến các fan không khỏi rùng mình: "Tôi biết nhà cậu ta ở đâu, ngay gần nhà tôi. Vì cậu ta đã thô lỗ từ chối đồ ăn tôi gửi, cậu ta sẽ phải trả giá. Không có gì khó để tôi gi*** cậu ta cả".

Ngay lập tức, các fan đã báo cáo cho công ty chủ quản HYBE xử lý vụ việc. Dù vậy kẻ này vẫn tiếp tục hiên ngang thách thức, tuyên bố không ai có thể cản mình lại. Thậm chí còn cho biết đã liên lạc với một sasaeng fan khác để tìm hiểu địa chỉ mới của Jungkook.

Theo sự "truy vết" của cư dân mạng, fan cuồng này có khả năng là một cô gái 17 tuổi người Indonesia từng sống ở Hàn Quốc.

Hiện tại, người hâm mộ vô cùng lo lắng cho Jungkook. Các fan liên tục gửi mail cho HYBE yêu cầu công ty vào cuộc bảo vệ nghệ sĩ của mình. 

Jungkook (BTS) bất ngờ bị fan cuồng đe dọa vì lý do lãng xẹt - Ảnh 1
 

Trước đó, JungKook đã từng phải lên tiếng một cách khó chịu vì hành động gửi đồ ăn của sasaeng fan. Em út BTS đăng tải bài viết lên Weverse với nội dung:

"Làm ơn đừng gửi đồ ăn đến nhà tôi nữa. Kể cả bạn có gửi, tôi cũng không sử dụng chúng đâu.

Tôi rất cảm ơn, nhưng tôi có thể tự lo liệu cho việc ăn uống của mình, bạn hãy tự mua đồ ăn và dùng cho bản thân.

Tôi vô cùng thành khẩn xin bạn.

Nếu còn gửi nữa, tôi sẽ tra số yêu cầu ở hóa đơn và sử dụng biện pháp mạnh.

Vậy nên làm ơn hãy dừng việc này lại".

Đây không phải là lần đầu tiên các thành viên BTS phải "đau đầu" vì saesang fan. Rất nhiều lần BTS từng đối mặt với tình trạng bị đeo bám, đột nhập nhà riêng, cài lén camera,.. thậm chí bị đe dọa tính mạng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Jungkook fan cuồng