Tin mới

V (BTS) bị công ty quản lý 'bỏ rơi': ARMY bức xúc chỉ ra điểm lạ

Thứ sáu, 31/03/2023, 17:53 (GMT+7)

Cộng đồng fan của BTS bất ngờ bức xúc cho rằng công ty quản lý BigHit Music không tôn trọng V trong các hoạt động solo.

Mới đây, người hâm mộ của V (BTS) bất ngờ đồng loạt gắt hashtag “BigHit respect Taehyung” (tạm dịch: BigHit tôn trọng Taehyung) trên mạng xã hội Twitter gây xôn xao mạng xã hội. Theo đó, cộng đồng ARMY (fandom của BTS) đồng loạt lên tiếng phản đối việc thiếu tôn trọng và phớt lờ các hoạt động solo của V so với các thành viên khác trong nhóm.

Theo tiết lộ của hội nhóm này, từ khi BTS tạm dừng hoạt động do Jin đi nhập ngũ thì công ty không công bố lịch trình hoạt động solo chính thức cho V. Điều đáng nói là các thành viên khác trong nhóm đều được công bố rõ ràng thời điểm và ca khúc solo.

V (BTS) nhiều lần bị công ty 'ngó lơ'.
V (BTS) nhiều lần bị công ty 'ngó lơ'.

Đồng thời, fan của V còn thẳng thắn chỉ ra rằng công ty đã không quảng bá các hoạt động của Kim Taehyung (tên thật của V) trong khi nhiều hoạt động đều có được những thành tích ấn tượng. Tài khoản Twitter chính thức của BigHit rất tích cực quảng bá và đăng bài về các sản phẩm solo, sự xuất hiện cùng các cuộc phỏng vấn của các thành viên khác nhưng chỉ có V là không có.

Trước những bức xúc của fan, phía BigHit Music - công ty con trực thuộc HYBE, đơn vị chủ quản của BTS không có bất cứ động thái phản hồi nào. Bài đăng mới nhất liên quan đến V là sự kiện pop-up của Celine vào tối ngày 30/3, V trở thành đại sự toàn cầu của Celine. Có lẽ đây chính là động thái đầu tiên được cho là phía công ty quản lý đã tiếp thu ý kiến của fan.

Đây không phải lần đầu tiên fan của V lên tiếng bức xúc khi nam thần tượng bị công ty ngó lơ. Hồi đầu năm 2019, V phát hành bài hát solo mang tên Scenery nhưng công ty lại không đưa ra bất kỳ thông báo về việc phát hành và cũng không đưa sản phẩm này.

Đến tháng 8 cùng năm, V tiếp tục phát hành ca khúc solo khác mang tên Winter Bear, BigHit cũng không chỉ động quảng bá hay đưa ra hoạt động chính thức như các ca khúc solo của các thành viên khác trong nhóm. 

Trước tình trạng này, nhiều fansite đã phải tự tổ chức quảng bá cho ca khúc trên các mạng xã hội và các diễn đàn BTS. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: V BTS ARMY