Tin mới

Jungkook (BTS) đột ngột xoá tài khoản Instagram hơn 50 triệu người theo dõi

Thứ ba, 28/02/2023, 19:57 (GMT+7)

Động thái mới đây của Jungkook (BTS) trên mạng xã hội khiến người hâm mộ hoang mang.

Mới đây, người hâm mộ phát hiện tài khoản mạng xã hội Instagram của Jungkook (BTS) đột nhiên biến mất không dấu vết khiến người hâm mộ hoang mang. Nhiều nghi vấn nam ca sĩ bị hack mất tài khoản khiến toàn bộ nội dung đăng tải đã mất hoàn toàn.

Trước những nghi vấn trên mạng xã hội, Jungkook đã thông báo trên nền tảng Weverse rằng chính anh là người xóa tài khoản cá nhân và không có ý định dùng Instagram. Bên cạnh đó, em út Nhóm nhạc BTS cũng phủ nhận việc tài khoản bị hack hoặc bị chiếm đoạt tài khoản mạng xã hội. Đáng nói là chàng trai sinh năm 1997 không hề tiết lộ lý do mà bản thân xóa trang cá nhân hàng chục triệu lượt người theo dõi như thế này.

JungKook sở hữu lượng fan đông đảo.
JungKook sở hữu lượng fan đông đảo.

Được biết, tài khoản MXH Instagram của Jungkook được lập hơn 1 năm trở lại đây. Cụ thể, ngày 6/12/2021, tất cả các thành viên BTS đều tạo tài khoản Instagram cá nhân sau 8 năm debut để giao lưu với người hâm mộ. Vốn là nhóm nhạc đình đám toàn cầu, mỗi thành viên đều sở hữu lượng người hâm mộ khủng.

Trong đó Jungkook sở hữu lượng người hâm mộ chỉ sau đàn anh V. Con số hơn 50 triệu người theo dõi là con số cực kỳ lớn mà bao nhiêu người mơ ước. Trang Seoulspace ước tính mỗi bài đăng quảng cáo trên Instagram cá nhân của Jungkook có thể mang lại Doanh thu khoảng 150.000 USD. Việc thành viên nhóm nhạc BTS xóa nền tảng này khiến nhiều người tiếc nuối.

Jungkook được biết đến là thành viên nhỏ tuổi nhất của nhóm nhạc đình đám BTS. Ngoài nhan sắc điển trai, nụ cười tỏa nắng thì Jungkook còn gây ấn tượng với giọng hát xuất sắc và vũ đạo cực lôi cuốn. Là giọng hát chính của nhóm, Jungkook luôn tạo dấu ấn cho mình bởi những nốt nhạc cao vút.

Jungkook là giọng ca chính của nhóm nhạc BTS.
Jungkook là giọng ca chính của nhóm nhạc BTS.

Sau khi Nhóm BTS dừng hoạt động, Jungkook đã chuyển sang hoạt động solo. Gần đây nhất là việc nam thần tượng sinh năm 1997 được xuất hiện trình diễn ở World Cup 2022 - điều mà chưa từng có idol Hàn nào được vinh dự này- với ca khúc nằm trong danh sách bài hát chính thức của FIFA World Cup 2022 - Dreamer với nghệ sĩ người Qatar Fahad Al Kubais.

Ngoài Dreamers, Jungkook còn góp giọng trong hai ca khúc khác trong năm nay là Left and Right và Stay Alive. Đặc biệt, bản hợp tác Left and Right của Jungkook và Charlie Puth đã đạt được thành công lịch sử, trở thành một trong những bản nhạc có lượt tiếp cận cao nhất của một ca sĩ Hàn Quốc trong lịch sử âm nhạc Mỹ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: JungKook BTS