Tin mới

Justin Bieber bị vận đen bủa vây sau khi hủy loạt show diễn, người hâm mộ bàng hoàng lo cho thần tượng

Thứ bảy, 11/06/2022, 14:25 (GMT+7)

Justin Bieber mới đây khiến người hâm mộ bàng hoàng thi hé lộ bản thân mắc một căn bệnh lạ.

Nam ca sĩ 28 tuổi đăng lên Instagram tiết lộ bản thân đã được chẩn đoán mắc hội chứng Ramsay Hunt, một chứng rối loạn thần kinh hiếm gặp có thể gây liệt mặt. Justin Bieber chia sẻ tin tức này chỉ vài ngày sau khi anh phải hoãn một số buổi biểu diễn vì lý do sức khỏe.

Trong đoạn video dài gần 3 phút, Bieber nói: "Chính loại virus này đã tấn công dây thần kinh trong tai của tôi, dây thần kinh mặt của tôi và khiến khuôn mặt bị tê liệt". Nam ca sĩ cho biết phần bên phải mặt của anh không thể cử động, vì vậy, anh chỉ có thể mỉm cười và chớp mắt ở nửa mặt này.

Justin Bieber gửi lời xin lỗi khán giả khi phải hủy buổi biểu diễn nhưng điều kiện sức khỏe không cho phép. Giờ đây, anh sẽ dành thời gian để nghỉ ngơi. Anh cũng trấn an người hâm mộ rằng bản thân sẽ "trở lại bình thường" và hiện nam ca sĩ đang thực hiện các bài tập mặt để hồi phục. "Tôi sẽ khá hơn. Chúng ta không biết sẽ trong bao lâu, nhưng sẽ ổn thôi", Bieber nói.

Justin Bieber bị vận đen bủa vây sau khi hủy loạt show diễn, người hâm mộ bàng hoàng lo cho thần tượng
Justin Bieber bị vận đen bủa vây sau khi hủy loạt show diễn, người hâm mộ bàng hoàng lo cho thần tượng

Theo Mayo Clinic, RHS là một biến chứng từ virus varicella-zoster, một loại virus gây ra bệnh zona và thủy đậu. Các triệu chứng gồm phát ban quanh mặt, giảm thính lực, liệt một bên mặt. Mặc dù RHS có thể gây tổn thương thần kinh vĩnh viễn, nhưng bệnh nhân thường mất khoảng ba tuần để hồi phục hoàn toàn. Căn bệnh này chủ yếu gặp ở người trên 60 tuổi, hiếm khi xuất hiện ở trẻ em.

Vào năm 2020, Bieber tiết lộ anh đã được chẩn đoán mắc bệnh Lyme  cũng như chứng môn mãn tính nặng. Vợ anh, Hailey Bieber, đã bảo vệ chồng trước những lời troll và những người không coi trọng chuyện này trên MXH. "Với những người đang cố hạ thấp mức độ nghiêm trọng của bệnh Lyme, hãy tìm hiểu và lắng nghe câu chuyện của những người mắc bệnh trong nhiều năm", Hailey viết. "Chế giễu và coi thường căn bệnh mà bạn không hiểu rõ không bao giờ là cách, tất cả những gì cần làm là tự giáo dục đi".

>> Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh liên tiếp bị 'sao chổi' chiếu, sự nghiệp ảnh hưởng nặng nề

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news