Tin mới

Sơn Tùng M-TP có động thái khó hiểu giữa lúc bị VTV gọi tên, vận đen đến dồn dập

Thứ sáu, 03/06/2022, 16:37 (GMT+7)

Giữa lúc 'vận đen' đến tới tấp cùng loạt tin đồn tình cảm bủa vây, Sơn Tùng có màn lộ diện đầy bất ngờ.

Thời gian vừa qua, Sơn Tùng M-TP liên tục gặp phải vận đen bủa vây. Sau khi bị nộp phạt khoản tiền lớn và xóa bỏ đi đứa con tinh thần là MV There’s no one at all đã dốc sức đầu tư thời gian, tiền bạc, Sơn Tùng lại vướng nghi vấn tình cảm tan vỡ với "tình tin đồn" Hải Tú. Chưa dừng lại ở đó, mới đây nhất nam ca sĩ còn bị nhà Đài VTV gọi tên bởi sản phẩm âm nhạc bị đánh giá là ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe cộng đồng và tâm lý xã hội.

Sơn Tùng liên tục gặp 'vận hạn'. Ảnh: Internet
Sơn Tùng liên tục gặp "vận hạn". Ảnh: Internet

Giữa thời điểm vận đen đến dồn dập, Sơn Tùng M-TP mới đây có màn hiện diện bất ngờ trên MXH. Theo đó ở phần story cá nhân, Sơn Tùng đã đăng tải đoạn clip mới nhất của bản thân. Trong video này, Sơn Tùng xuất hiện vô cùng bảnh bao, nam ca sĩ khoe cận mọi góc mặt với visual không góc chết. Đáng chú ý, nam ca sĩ còn thoải mái khoe visual với bản nhạc đang gây tranh cãi suốt thời gian vừa qua.

Sơn Tùng M-TP có động thái khó hiểu giữa lúc bị VTV gọi tên, vận đen đến dồn dập - Ảnh 1
Sơn Tùng M-TP tự tin khoe sắc vóc ở mọi góc mặt. Ảnh: Chụp màn hình
Sơn Tùng M-TP tự tin khoe sắc vóc ở mọi góc mặt. Ảnh: Chụp màn hình

Động thái này của Sơn Tùng khiến nhiều người cho rằng nam ca sĩ vẫn đang vô cùng nuối tiếc với sản phẩm âm nhạc mới. Bởi chưa kịp tạo hiệu ứng đến khán giả, sản phẩm âm nhạc này đã bị xóa "dấu vết" khi nội dung truyền tải có thể gây tiêu cực đến một bộ phận công chúng. 

Sơn Tùng M-TP là nam ca sĩ sở hữu lượng người hâm mộ hùng hậu bậc nhất của làng giải trí Việt. Mỗi lần tái xuất, giọng ca gốc Thái Bình đều lập nên những kỷ lục mới về thành tích. Tuy nhiên trong suốt sự nghiệp, để có được sự nổi tiếng như hiện tại nam ca sĩ liên tục vướng ồn ào. Ngoài những lời khen về tài năng còn là những tai tiếng như đạo nhạc, đạo phong cách. Thế nhưng, tất cả chỉ dừng lại ở việc bị antifan tấn công chứ chưa bao giờ giọng ca Thái Bình bị pháp luật can thiệp.

Sơn Tùng vẫn tự tin lộ diện giữa mọi ồn ào. Ảnh: Internet
Sơn Tùng vẫn tự tin lộ diện giữa mọi ồn ào. Ảnh: Internet

Thế nhưng với sản phẩm âm nhạc đầu tiên được anh chấp bút và thể hiện bằng tiếng Anh, Sơn Tùng lại bị Thanh tra Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch "tuýt còi", phạt với số tiền 70 triệu đồng vì nội dung MV "độc hại". Ngoài số tiền phạt trên, phía công ty của Sơn Tùng còn phải nộp lại số lợi nhuận bất hợp pháp đã thu từ MV và tháo dỡ MV trên mọi nền tảng. Điều này cũng đồng nghĩa với việc Sơn Tùng không thể quảng bá MV cả ở nước ngoài.

Về phía Sơn Tùng, công ty đã nhận quyết định xử phạt và chấp hành theo quyết định xử lý và đây trở thành một trong những biến cố lớn chưa từng có trong sự nghiệp của Sơn Tùng M-TP.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news