Tin mới

Giải trí tối 3/6: Lệ Quyên khó lòng 'vượt mặt' Phi Nhung, Sơn Tùng động thái khó hiểu giữa lúc vận đen bủa vây

Thứ sáu, 03/06/2022, 23:49 (GMT+7)

Cập nhật tin giải trí tối 3/6: Lệ Quyên khó lòng 'vượt mặt' Phi Nhung, Sơn Tùng động thái khó hiểu giữa lúc vận đen bủa vây...

Lệ Quyên khó lòng 'vượt mặt' Phi Nhung

Mới đây trên MXH, một đoạn video so sánh giọng hát của Phi Nhung và Lệ Quyên với ca khúc Ai khổ vì ai mãi được chia sẻ rần rần. Một điều thấy rõ ở cả hai giọng ca này chính là màn hát live "cực đỉnh", không chỉ dồn "sức" mà cả hai còn dồn cả "tình" để thể hiện nên từng câu từ da diết, đi vào lòng khán giả. Vốn là những ca sĩ gạo cội với dòng nhạc trữ tình, bolero Phi Nhung và Lệ Quyên đều nhận về những lời khen ngợi khi thể hiện ca khúc này. Thế nhưng màn "đụng độ" của cả hai vẫn không tránh khỏi sự so sánh, tranh luận của khán giả, cư dân mạng.

Giải trí tối 3/6: Lệ Quyên khó lòng 'vượt mặt' Phi Nhung, Sơn Tùng động thái khó hiểu giữa lúc vận đen bủa vây - Ảnh 1

Mỗi người lại có cách thể hiện riêng, một màu sắc riêng. Thế nhưng có vẻ như Phi Nhung vẫn chiếm được cảm tình của đông đảo công chúng khi liên tiếp những bình luận để lại thể hiện tình cảm, sự yêu thích dành cho cách thể hiện mộc mạc, đậm chất quê hương và có phần tình cảm hơn của cố ca sĩ.

Xem chi tiết tin tại đây

Đàm Vĩnh Hưng vẫn khiến khán giả khóc cạn nước mắt bởi việc làm nhân văn

Được cơ quan chức năng chứng minh trong sạch, Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục lan tỏa tình yêu cho đời. Mới đây, nam ca sĩ khiến khán giả nghẹn ngào khi có việc làm nhân văn, giúp đỡ mảnh đời khó khăn.

Theo đó, trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng đăng tải đoạn clip xuất hiện bí mật để song ca cùng một người bán hàng rong có giọng hát giống y hệt mình. Đàm Vĩnh Hưng thổ lộ: "Một chút sẻ chia nho nhỏ của Hưng. Mong là em sẽ bán được thật nhiều hàng, được nhiều người thương, và em sẽ thực hiện được ước mơ của em gia đình nhỏ".

Giải trí tối 3/6: Lệ Quyên khó lòng 'vượt mặt' Phi Nhung, Sơn Tùng động thái khó hiểu giữa lúc vận đen bủa vây - Ảnh 2

Trong clip Đàm Vĩnh Hưng ăn vận kín đáo, xuất hiện bất chợt khiến cả con phố nháo nhác. Khoảnh khắc anh cất giọng hát, nhân vật chính dường như chưa nhận ra bất thường. Mãi cho đến khi người dân xung quanh xôn xao, chàng trai này mới vỡ òa cảm xúc nhận ra đang song ca cùng thần tượng. Cuối cùng Đàm Vĩnh Hưng giúp nhân vật có hoàn cảnh khó khăn bán hàng và cả hai có cuộc trò chuyện tình cảm.

Xem chi tiết tin tại đây

Sơn Tùng M-TP có động thái khó hiểu giữa lúc vận đen dồn dập

Giữa thời điểm vận đen đến dồn dập, Sơn Tùng M-TP mới đây có màn hiện diện bất ngờ trên MXH. Theo đó ở phần story cá nhân, Sơn Tùng đã đăng tải đoạn clip mới nhất của bản thân. Trong video này, Sơn Tùng xuất hiện vô cùng bảnh bao, nam ca sĩ khoe cận mọi góc mặt với visual không góc chết. Đáng chú ý, nam ca sĩ còn thoải mái khoe visual với bản nhạc đang gây tranh cãi suốt thời gian vừa qua.

Giải trí tối 3/6: Lệ Quyên khó lòng 'vượt mặt' Phi Nhung, Sơn Tùng động thái khó hiểu giữa lúc vận đen bủa vây - Ảnh 3

Động thái này của Sơn Tùng khiến nhiều người cho rằng nam ca sĩ vẫn đang vô cùng nuối tiếc với sản phẩm âm nhạc mới. Bởi chưa kịp tạo hiệu ứng đến khán giả, sản phẩm âm nhạc này đã bị xóa "dấu vết" khi nội dung truyền tải có thể gây tiêu cực đến một bộ phận công chúng. 

Xem chi tiết tin tại đây

Tình trạng Thủy Tiên sau bê bối

Tối 2/6, Thủy Tiên có mặt tại bữa tiệc sinh nhật mừng tuổi mới của ca sĩ Chi Dân diễn ra ở TP.HCM. Một số hình ảnh mà truyền thông ghi lại cho thấy Chi Dân tỏ ra vô cùng thân thiết với Thủy Tiên, thậm chí anh còn chủ động tới gần đàn chị để hỏi thăm giao lưu. 

Giải trí tối 3/6: Lệ Quyên khó lòng 'vượt mặt' Phi Nhung, Sơn Tùng động thái khó hiểu giữa lúc vận đen bủa vây - Ảnh 4

Trái ngược với sự vui vẻ của Chi Dân, Thủy Tiên lại có chút e dè, ngượng ngùng. Thi thoảng nữ ca sĩ có nở nụ cười thế nhưng lại không thực sự tự nhiên. Trước khi Chi Dân tới bắt chuyện, Thủy Tiên ngồi thẫn thờ, buồn bã dù các khách mời đang ca hát cực "sung". Thậm chí, Thủy Tiên còn giật mình khi đàn em tới gần.

Xem chi tiết tin tại đây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news