Tin mới

Triệu Lệ Dĩnh liên tiếp bị 'sao chổi' chiếu, sự nghiệp ảnh hưởng nặng nề

Thứ sáu, 03/06/2022, 15:32 (GMT+7)

Không chỉ bị đồn liên quan đến trốn thuế mà Triệu Lệ Dĩnh còn vướng vào vận đen ảnh hưởng nhiều đến danh tiếng.

Mới đây, trang Sina đưa tin Triệu Lệ Dĩnh - ngôi sao hạng A của làng giải trí Trung Quốc đang vướng vào lùm xùm làm người đại diện quảng cáo cho nhãn hàng Yên Chi Ốc. Điều đáng nói là nhãn hàng này đang bị điều tra vì nghi quảng cáo sản phẩm hơi quá đà về Công dụng

Theo trang Sina miêu tả, nếu kết quả điều tra cho thấy Yên Chi Ốc quảng cáo phóng đại công dụng của sản phẩm thì không chỉ phía công ty này bị phạt mà dựa vào luật quảng cáo ở đất nước tỷ dân này, người quảng cáo sản phẩm này là Triệu Lệ Dĩnh cũng sẽ bị liên lụy. 

Triệu Lệ Dĩnh liên tiếp bị 'sao chổi' chiếu, sự nghiệp ảnh hưởng nặng nề - Ảnh 1

Từ đầu năm 2022 đến nay, đây không phải lần đầu tiên Triệu Lệ Dĩnh vướng vào những ồn ào ảnh hưởng đến danh tiếng như thế này. Hồi cuối tháng 3, sau khi Đặng Luân bị phanh phui chuyện trốn thuế, Triệu Lệ Dĩnh cũng gây chấn động mạng xã hội Trung Quốc khi bị đồn trốn thuế. 

Cụ thể, vào ngày 28 tháng 3, một cư dân mạng đã đăng ảnh chụp màn hình nữ diễn viên Triệu Lệ Dĩnh bị tình nghi trốn thuế. Về vấn đề này, trang tin Phượng Hoàng giải trí đã liên hệ một người trong ngành, người thân cận với Triệu Lệ Dĩnh, và bên kia cho biết: "Đó là giả."

Cũng liên hệ phía Cục Thuế Thượng Hải thì cơ quan này cho biết: "Mọi thông tin đều trên trang web chính thức. Nếu có trường hợp như vậy, chúng tôi sẽ đưa ra thông báo".

Điều đáng nói là, trên mạng xã hội, một số cư dân mạng phát hiện ra rằng thông tin trong ảnh chụp màn hình về việc Triệu Lệ Dĩnh trốn thuế giống với dữ liệu khi Trịnh Sảng bị nghi ngờ trốn thuế trước đó, chỉ thay thế tên nhân vật. Cả tên phim Thiện Nữ U Hồn (nữ chính Trịnh Sảng) cũng được đổi thành Ai Là Hung Thủ (Triệu Lệ Dĩnh đóng).

Triệu Lệ Dĩnh liên tiếp bị 'sao chổi' chiếu, sự nghiệp ảnh hưởng nặng nề - Ảnh 2

Đời tư gặp nhiều ồn ào, sự nghiệp của Triệu Lệ Dĩnh cũng ảnh hưởng nặng nề. Cũng giống Dương Mịch, dù là sao hạng A nhưng sự nghiệp của vợ cũ Phùng Thiệu Phong lại trồi sụt thất thường. Thời gian gần đây, nữ diễn viên "Sở Kiều truyện" đang chuyển sang dòng phim chính kịch với cách diễn nặng hơn nhưng lại gặp nhiều khó khăn.

Trong quá khứ, nhiều bộ phim làm lên tên tuổi của Triệu Lệ Dĩnh như Minh Lan Truyện, Sở Kiều Truyện, Sam Sam đến rồi... Thế nhưng, sau khi sinh con, Triệu Lệ Dĩnh tái xuất với phim ngôn tình Hữu Phỉ lại gây thất vọng. Không ít dân mạng cho rằng Triệu Lệ Dĩnh chọn kịch bản chưa hay khi chọn đóng phim ngôn tình ở tuổi 30.

Sau khi Hữu Phỉ bị thất vọng, Triệu Lệ Dĩnh tham gia các dự án chính kịch khác như Hạnh Phúc tới Vạn gia, Dã man sinh trưởng, Ai là hung thủ nhưng chỉ có mỗi "Ai là hung thủ" được lên sóng. Nhiều người kỳ vọng Hạnh Phúc tới Vạn gia của Triệu Lệ Dĩnh nhưng lại liên tục bị lùi ngày chiếu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news