Tin mới

Juventus 4-3 Napoli: Đại tiệc bàn thắng, Ronaldo khai hỏa

Chủ nhật, 01/09/2019, 09:33 (GMT+7)

Juventus 4-3 Napoli: Xứng đáng là trận cầu đáng được chờ đợi nhất vòng 2 Serie A, cả 2 đội đã cống hiến màn rượt đuổi tỷ số nghẹt thở.

Trong trận cầu tâm điểm vòng 2 Serie A, Juventus đón tiếp Napoli trên sân nhà mà không có sự chỉ đạo của HLV Sarri. Vị chiến lược gia người Italia bị viêm phổi và bỏ lỡ cơ hội tái ngộ đội bóng cũ. Dẫu vậy, Lão Bà vẫn biết cách giành chiến thắng trong một trận cầu nghẹt thở.

Ngay ở phút 16, đội chủ nhà đã có bàn mở tỷ số. Từ pha đi bóng tốc độ, Douglas Costa có đường căng ngang để tân binh Danilo lập công. Tiếp đà hưng phấn, đội chủ sân Allianz có bàn thắng thứ 2 chỉ 3 phút sau đó. Người lập công là Higuain sau pha xoay sở khéo léo trong vòng cấm.

Juventus 4-3 Napoli: Danilo pha ghi bàn mở tỷ số. Ảnh: Internet

Trận đấu mới thực sự trở nên hấp dẫn trong nửa còn lại. Ronaldo đã có bàn thắng đầu tiên trong màu áo mới với cú xoay người dứt điểm đẳng cấp ở phút 62 để giúp Lão Bà vươn lên dẫn trước với 3 bàn thắng.

Juventus 4-3 Napoli: Ronaldo đã có bàn thắng đầu tiên trong mùa giải mới với Lão Bà. Ảnh: Juventus

Với 3 bàn dẫn trước, Juve bất ngờ chủ quan. Liên tiếp trong các phút từ 66 đến 68, Napoli ghi liền 2 bàn thắng nhờ công của Manolas và Lozano. Để rồi đến phút 81, đội khách làm nên điều khó tin với bàn thắng thứ 3 vào lưới Juventus, san bằng mọi cách biệt.

Những tưởng Napoli sẽ rời sân Allianz với 1 điểm thì đúng vào phút cuối cùng, trung vệ Koulibaly lại hóa "tội đồ". Chính anh là người đã đá phản lưới nhà để dâng chiến thắng cho Juventus.

Juventus 4-3 Napoli: Koulibaly hóa "tội đồ" với pha phản lưới nhà ở phút 90. Ảnh: Juventus

Chiến thắng này giúp đội bóng thành Turin tạm thời vươn lên dẫn đầu BXH sau 2 vòng đấu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news