Tin mới

ĐT Việt Nam bầu ban cán sự, bất ngờ đến từ chức vụ đội phó

Thứ tư, 28/08/2019, 14:30 (GMT+7)

Trước trận đấu với ĐT Thái Lan, ĐT Việt Nam đã tiến hành bầu chọn đội trưởng và đội phó. Đáng chú ý, Quang Hải không còn giữ chức vụ này.

Trước khi bước vào buổi tập đầu tiên, ĐT Việt Nam đã tiến hành bầu chọn ban cán sự mới. Người được BHL tin tưởng làm đội trưởng không ai khác ngoài trung vệ Quế Ngọc Hải. Kể từ AFF Cup 2018 vừa qua, cựu cầu thủ của SLNA luôn được tín nhiệm và trao chiếc băng đội trưởng trong các giải đấu lớn.

Quế Ngọc Hải vẫn được HLV Park Hang Seo tin tưởng giữ chức vụ đội trưởng ĐT Việt Nam. Ảnh: Internet

Tuy nhiên bất ngờ lớn nhất lại đến từ chức vụ đội phó ĐT Việt Nam. Theo thông tin được HLV Park Hang Seo chia sẻ, hai cầu thủ Đỗ Hùng Dũng và Văn Toàn là những người nắm chức vụ đội phó của Những Ngôi Sao Vàng. Trước đó tại Asian Cup 2019, Xuân Trường và Duy Mạnh là 2 đội phó của ĐT Việt Nam. Trong khi đó tại King's Cup 2019, Văn Toàn và Quang Hải là 2 cầu thủ nắm giữ chức vụ này.

Đây là lần đầu tiên Đỗ Hùng Dũng được nắm chức đội phó ĐT Việt Nam. Điều đó cho thấy sự tin tưởng của BLĐ vào tiền vệ của Hà Nội FC.

Đỗ Hùng Dũng được tin tưởng trao chức đội phó ĐT Việt Nam. Ảnh: Internet

Nổi lên từ AFF Cup 2018, Đỗ Hùng Dũng đã trở thành một trong những sự lựa chọn tối ưu nhất của HLV Park Hang Seo ở vị trí tiền vệ đánh chặn. Ở trận chung kết AFF Cup 2018 lượt về, anh cùng tiền vệ Huy Hùng trở thành 2 chốt chặn tin tưởng của ĐT Việt Nam nơi hàng tiền vệ.

Tại CLB Hà Nội, Đỗ Hùng Dũng cũng đang nắm chức vụ đội phó và có đủ kinh nghiệm để đảm đương vị trí này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news