Tin mới

Tóc Tiên: Nghệ sĩ ‘không cần khán giả’ thì chỉ ‘loser’, fan đoán ẩn ý Hương Giang, MCK

Thứ sáu, 13/11/2020, 11:02 (GMT+7)

Tóc Tiên là một ca sĩ đi lên từ thực lực trong showbiz Việt. Từ trước đến nay, Tóc Tiên cũng không để bản thân phải dính vào những scandal, lùm xùm không đáng có về nhân cách trong showbiz Việt.

Mỗi nghệ sĩ đều có lương fan và antifan khác nhau. Khán giả là một trong những người quan trọng quyết định nên sự thành công của nghệ sĩ. Họ ủng hộ nghệ sĩ của mình, đồng thời cũng để ý đến các ứng xử, phát ngôn của nghệ sĩ đó trong cuộc sống. Bởi vậy, chỉ một hành vi có vấn đề hoặc một phát ngôn không cẩn thận với khán giả có thể khiến sự nghiệp ngay lập tức bị lung lay.

Ca sĩ Tóc Tiên. Ảnh: internet

Thời gian gần đây, hết Hương Giang lại đến rapper MCK trong chương trình Rap Việt có phát ngôn gây sốc khiến khán giả cảm thấy bản thân cần “khắt khe” hơn trong việc lựa chọn nghệ sĩ để hâm mộ. Trước tình trạng này, mới đây, Tóc Tiên đã có phát ngôn, bày tỏ quan điểm về thái độ của nghệ sĩ với khán giả, người hâm mộ của mình. Ngay lập tức, Tóc Tiên đã chiếm được cảm tình của Cộng đồng mạng vì quan điểm đa chiều của mình.

Trên story của Instagram, Tóc Tiên có viết: "Đối với riêng cá nhân mình, trong thời đại 4.0 hiện nay, nếu ai đó rất có tài trong lĩnh vực nghệ thuật và kiếm ra tiền ổn từ chính đam mê: đó mới là một nghệ sĩ giỏi thật thụ. Còn những đam mê chỉ nằm trên môi, những tài năng thực lực nhưng để tính hiếu thắng gào thét trong đầu rằng “tôi không cần các bạn, tôi chỉ cần nghệ thuật”, thì khoảng cách giữa “thiên tài” và “loser” chỉ cỡ vài ba phân"

Dòng trạng thái này ngay lập tức được chia sẻ rộng rãi trên các diễn đàn bởi điều này đã chứng minh Tóc Tiên là người có tâm với khán giả, muốn dùng nghệ thuật để thuyết phục khán giả, thay vì tỏ ra bản thân mạnh mẽ, không cần ai, không cần xin lỗi.

Ảnh: internet

Vụ lùm xùm của rapper MCK phát ngôn phản cảm, kiên quyết không xin lỗi đã khiến khán giả đặt câu hỏi rằng liệu nghệ sĩ có đang giữ cái tôi quá cao, không quan tâm khán giả? Chính Tóc Tiên đã khẳng định điều ngược lại, cho rằng nghệ sĩ nên có cái đầu lạnh, để hoạt động nghệ thuật chân chính thì không thể giữ tính hiếu thắng của bản thân mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news