Tin mới

Kay Trần có hành động phũ phàng với Sơn Tùng sau khi 'tình anh em đoạn tuyệt'

Thứ sáu, 30/09/2022, 08:15 (GMT+7)

Động thái cứng rắn của Kay Trần khiến cư dân mạng bàn tán sôi nổi và mong phía Sơn Tùng lên tiếng.

Chiều 27/9, Kay Trần chính thức thông báo đã rời khỏi M-TP Entertainment - công ty của Sơn Tùng sau nhiều tháng gây xôn xao, đồn đoán trên mạng xã hội. 

 "Cho dù Kay có trong hình thức nào, Kay vẫn là Kay, vẫn đang học hỏi, cố gắng rèn luyện bản thân mình tốt hơn để cống hiến hết mình cho đam mê và nghệ thuật.

Hi vọng ngày gần nhất chúng ta sẽ gặp lại nhau. Kay rất là nhớ Bông (tên FC của Kay Trần - PV)", nam nghệ sĩ nhắn nhủ với khán giả của mình. 

Việc Kay Trần rời công ty của Sơn Tùng khiến nhiều người chú ý và bàn tán sôi nổi (Ảnh: Internet)
Việc Kay Trần rời công ty của Sơn Tùng khiến nhiều người chú ý và bàn tán sôi nổi (Ảnh: Internet)

Trước đó, vào tháng 7/2020, nam nghệ sĩ tham gia vào công ty với tư các nghệ sĩ độc quyền. Tại đây, anh đã được "sếp" đầu tư cho ra mắt MV Nắm Đôi Bàn Tay vào năm 2021, song thành tích không được như kỳ vọng. 

Kể từ khi xác nhận quay về trước, Kay Trần cũng từng nhiều lần ẩn ý chuyện rời công ty. Cụ thể, trên chức năng story của Instagram, anh đã đăng tải 1 bài với nội dung: "Đã đến lúc nói câu giã từ". Hay thông báo tìm kiếm luật sư giải quyết tranh chấp hợp đồng.

Kay Trần trong 1 lần đi biểu diễn (Ảnh: Internet)
Kay Trần trong 1 lần đi biểu diễn (Ảnh: Internet)

Sự việc rời công ty của Kay Trần chưa có dấu hiệu lắng xuống khi mới đây, "thánh soi" bất ngờ phát hiện việc, Kay Trần đã xóa toàn bộ các hình ảnh, kể cả chiếc MV duy nhất mà anh phát hành trong thời gian đầu quân cho công ty của Sơn Tùng M-TP. Chưa kể, giọng ca 9X còn không ngần ngại hủy theo dõi sếp cũ trên nền tảng mạng xã hội.

Kay Trần có hành động phũ phàng với Sơn Tùng sau khi 'tình anh em đoạn tuyệt' (Ảnh: Internet)
Kay Trần có hành động phũ phàng với Sơn Tùng sau khi 'tình anh em đoạn tuyệt' (Ảnh: Internet)

Ở một chiều hướng khác, việc Kay Trần rời công ty của Sơn Tùng cũng có nhiều ý kiến trái chiều. Một số cho rằng, việc anh rời đi quá đường đột khi chưa có dấu ấn gì cũng như việc thực hiện các lời hứa của giọng ca gốc Thái Bình với đàn em. 

Một số khác cũng dành những động viên và cho rằng, quyết định rời đi của Kay Trần là chính xác. Từ đó, giúp anh có thêm những bước tiến mới trong sự nghiệp nghệ thuật. 

Ngoài ra, một số nghi ngờ, chính Sơn Tùng đã áp bức, hoặc mối quan hệ của 2 nghệ sĩ không tốt đẹp. Vì vậy, Kay Trần mới quyết định rời công ty. 

Hiện, sự việc vẫn đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Kay Trần Sơn Tùng