Tin mới

Em trai Sơn Tùng đối diện nguy cơ bị bố cạch mặt, gạch tên khỏi gia phả gia đình: Lý do là gì?

Thứ hai, 12/09/2022, 14:27 (GMT+7)

MONO bất ngờ bị "đào" từng xuất hiện trên 1 fanpage quảng bá cho app dành cho cộng đồng LGBT khiến nhiều người xôn xao.

Kể từ khi comeback làng giải trí Việt, MONO liên tục gây xôn xao với công chúng, từ ngoại hình, kỹ năng thanh nhạc và biểu diễn,... Và gần đây nhất là chuyện giới tính của tân binh Vbiz cũng là chủ đề gây chú ý. 

Theo đó, sáng nay (12/9), "thánh soi" bất ngờ đào lại khoảnh khắc 3 năm trước trên fanpage của 1 ứng dụng dành cho cộng đồng LGBT đăng tải hình ảnh của em trai Sơn Tùng với những thông tin gồm tên tuổi, địa chỉ liên hệ,... Chưa kể, những hình ảnh trong quá khứ của anh chàng cũng khiến cư dân mạng bàn tán sôi nổi. 

Thông tin liên quan đến MONO khiến cộng đồng mạng xôn xao (Ảnh: Internet)
Thông tin liên quan đến MONO khiến Cộng đồng mạng xôn xao (Ảnh: Internet)

Điều này khiến cư dân mạng đặt ra nghi vấn về giới tính của MONO. Liệu rằng, chàng trai sinh năm 2000 là người thuộc cộng đồng LGBT hay khi ấy non trẻ, nhận bừa quảng cáo đến từ ứng dụng. 

Liên quan đến việc này, phía báo chí đã lên hệ với giọng ca Quên anh đi, song không quản lý của anh từ chối trả lời về vấn đề trên. 

Ở một diễn biến khác, giữa nghi vấn của em trai giọng ca gốc Thái Bình, một số cư dân mạng còn bất ngờ "khui" lại phát ngôn trong quá khứ của bố Sơn Tùng khi được hỏi về việc, phản ứng ra sao nếu con là Gay. 

MONO thời gian qua tấn công showbiz mạnh mẽ với loạt sản phẩm nghệ thuật và đi biểu diễn muôn nơi (Ảnh: Internet)
MONO thời gian qua tấn công showbiz mạnh mẽ với loạt sản phẩm nghệ thuật và đi biểu diễn muôn nơi (Ảnh: Internet)

"Tôi rất sợ con trai dễ bị ảnh hưởng bởi nghiện ngập và đặc biệt giới tính lệch lạc. Tôi vẫn nói thẳng với Sơn Tùng: “Nếu con là gay thì đừng bao giờ bước chân vào nhà mình. Dứt khoát không có bố không có con”, bố của giọng ca Nắng ấm xa dần chia sẻ với báo chí hồi năm 2014. 

Bố của MONO thời điểm ấy cũng nhận thấy, vấn đề giới tính của thanh niên bây giờ "khá phức tạp, rất dễ lây… nhất là hoạt động trong showbiz". Ông bố 2 con phân trần thêm: "Bố mẹ nào cũng đều thương con, mong con thành người, chẳng có ai lại tự nhiên muốn con mình là gay hay less cả.

Tôi cũng vậy, có thể tôi là người rất khắt khe trong chuyện này và nghiêm túc không bao giờ chấp nhận, tin việc Sơn Tùng có vấn đề về giới tính.

Bố của Sơn Tùng - MONO (Việt Hoàng) (Ảnh: Kenh14)
Bố của Sơn Tùng - MONO (Việt Hoàng) (Ảnh: Kenh14)

“Trước khi con làm gì, đi với ai hay ăn uống cái gì thì con phải nghĩ đến bố mẹ. Ở nhà bố mẹ làm việc vất vả cũng chỉ mong con thành người, đừng làm bố mẹ phải thất vọng”, bố của Sơn Tùng căn dặn con.

HIện, phát ngôn năm xưa của bố Sơn Tùng bỗng hot trở lại giữa thời điểm MONO đang gây chú ý dư luận với bài đăng thuộc fanpage của 1 ứng dụng dành cho cộng đồng LGBT. 

Chuyện giới tính hiện tại đã dần cởi mở với nhiều người cũng như các gia đình có con thuộc cộng đồng LGBT. Liệu rằng, thời gian có làm thay đổi suy nghĩ của bố Sơn Tùng và nếu MONO yêu đồng giới thì bố của anh có chấp nhận, hay có những hành động cứng rắn như phát ngôn đã từng?

Có lẽ phải chờ người trong cuộc bật mí! 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news