Tin mới

Hiền Hồ comeback sau 6 tháng vướng ồn ào làm sugar baby, Erik 'mượn lời' Sơn Tùng nhắn gửi

Chủ nhật, 11/09/2022, 20:09 (GMT+7)

Sự trở lại của Hiền Hồ sau quãng thời gian vướng lùm xùm "anh em nương tựa" khiến cô đối diện với những luồng ý kiến trái chiều.

Như tin đồn trước đó, tối (11/11), Hiền Hồ chính thức comeback làng giải trí với 1 đêm nhạc tại TP.HCM. Đây là sự đánh dấu sự trở lại của giọng ca Người thương cũng hoá người dưng sau 6 tháng vướng ồn ào bị "tố" trà xanh, cặp kè với doanh nhân H.N. 

Hiền Hồ comeback sau 6 tháng vướng ồn ào làm sugar baby (Ảnh: Internet)
Hiền Hồ comeback sau 6 tháng vướng ồn ào làm sugar baby (Ảnh: Internet)

Cùng với sự chú ý đến những tiết mục biểu diễn, giọng hát của Hiền Hồ sau quãng thời gian ở ẩn ra sao? Mới đây, cư dân mạng bất ngờ "soi" được bằng chứng nữ nghệ sĩ được các đồng nghiệp, trong đó có Erik vẫn dành sự quan tâm, ủng hộ sau lùm xùm lớn trong sự nghiệp. 

Hiền Hồ comeback sau 6 tháng vướng ồn ào làm sugar baby, Erik 'mượn lời' Sơn Tùng nhắn gửi - Ảnh 1
Lẵng hoa được cho là của Erik, vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật trong dịp comeback (Ảnh: Internet)
Lẵng hoa được cho là của Erik, vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật trong dịp comeback (Ảnh: Internet)

Theo đó, netizen tối cùng ngày lan truyền những bức ảnh loạt đồng nghiệp và có giọng ca Sau tất cả gửi lẵng hoa đến chúc mừng Hiền Hồ trong dịp comeback. Đáng chú ý, Erik còn có lời nhắn gửi trên lẵng hoa đến Hiền Hồ. 

"Erik mến chúc em Hiền Hồ. Thương em", nam nghệ sĩ bày tỏ. Được biết, 2 từ "thương em" từng được Sơn Tùng sử dụng khi đối diện với lùm xùm "trà xanh" giữa Thiều Bảo Trâm - Hải Tú. Hay như Thu Trang - Tiến Luật gửi lẵng hoa với dòng nhắn gửi: "Chúc em ra MV thành công",... 

Hiện, chưa rõ thực hư bức ảnh trên được chụp khi nào, liệu có phải trong buổi biểu diễn comeback của Hiền Hồ hay không? 

Trước đó, thông tin trên tờ Thanh niên, 1 người thân cận với nữ nghệ sĩ cho biết, giọng ca 9X chia tay bạn trai sau ồn ào “anh em nương tựa” và sẽ "tái xuất" sau 6 tháng ở ẩn. Theo đó, nữ ca sĩ sẽ góp mặt trong đêm nhạc Chợ Gạo tổ chức tại Gem Center, TP.HCM.

Hiền Hồ từng có dịp song ca cùng Erik và MC Trấn Thành (Ảnh: internet)
Hiền Hồ từng có dịp song ca cùng Erik và MC Trấn Thành (Ảnh: internet)

Theo nguồn tin cũng cho biết thêm, đêm nhạc không bán vé. và khách mời đến tham dự chủ yếu là nhà sản xuất Chợ Gạo và của Hiền Hồ. Sau đêm nhạc hoành tráng, cựu thí sinh Giọng hát Việt sẽ chuẩn bị cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới.

“Thời gian qua Hiền Hồ chịu rất nhiều đả kích, bị dân mạng tấn công, phải đóng trang cá nhân, yên ắng thời gian. Cô phải tìm đến niềm vui trong âm nhạc để chữa lành”, nguồn tin cho biết, 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news