Tin mới

Kệ ai biến đường băng thành sàn diễn, Cổ Lực Na Trát vẫn tôn thờ chủ nghĩa quê 'một cục'

Thứ năm, 22/07/2021, 16:13 (GMT+7)

Chắp vá và nhồi nhét quá nhiều item lên 1 set đồ , phong cách thời trang gần đây của Cổ Lực Na Trát gây tranh cãi, bị cho 'lãng phí nhan sắc'.

Sở hữu gương mặt khả ái, ngũ quan hài hòa, thân hình chuẩn chỉ, Cổ Lực Na Trát được mệnh danh là mỹ nhân đẹp nhất Tân Cương. Khác hẳn với visual chuẩn "điểm 10" tại sự kiện, thời trang sân bay của nữ minh tinh luôn khiến công chúng phải tranh cãi, thậm chí là tỷ lệ nghịch với nhan sắc.

Kệ ai biến đường băng thành sàn diễn, Cổ Lực Na Trát vẫn tôn thờ chủ nghĩa quê 'một cục' - Ảnh 1

Thông thường khi kết hợp váy áo, phụ kiện lên tỏng thể trang phục, người ta cần lưu ý đến tính liên kế của mỗi item nhằm bảo đảm tính hài họa, không có chuyện "cái nọ xọ cái kia". Nhưng hình như không ai nói điều này cho Cổ Lực Na Trát hay sao á!

Kệ ai biến đường băng thành sàn diễn, Cổ Lực Na Trát vẫn tôn thờ chủ nghĩa quê 'một cục' - Ảnh 2

Trong lần xuất hiện mới đây, Cổ Lực Na Trát gây chú ý khi ra sân bay với set đồ "tím lịm tìm sim". Dù kín cổng cao tường lắm, nhưng cô nàng vẫn chiếm trọn spotligh tại sân bay vì lối ăn diện quả thực khó khiến người ta cảm thụ được.

Kệ ai biến đường băng thành sàn diễn, Cổ Lực Na Trát vẫn tôn thờ chủ nghĩa quê 'một cục' - Ảnh 3

Thân là 1 minh tinh vạn người mê, được ví von với biểu tượng sắc đẹp Địch Lệ Nhiệt Ba, Cổ Lực Na Trát lại giấu nhẹm sắc vóc yêu kiều của mình sau set đồ mà thật khó để định hình đây là phong cách gì, định luật gì?

Nếu am hiểu về thời trang, dễ dàng nhận thấy, những món đồ mà Cổ Lực Na Trát diện lên người đếu đến từ các thương hiệu hàng đầu trên thế giới (Giày lười của Prada, đầm Marc Jacobs, mũ Miu Miu). Đắt là vậy, xịn là vậy nhưng cách mix & match lại chán "chả buồn nói". Chiếc váy hai dây in họa tiết nổi bật kết hợp với áo thun trắng dài tay khiến tổng thể nặng nề, đã thế còn thêm quả giày, tất cao trông quá "lạc quẻ".

Kệ ai biến đường băng thành sàn diễn, Cổ Lực Na Trát vẫn tôn thờ chủ nghĩa quê 'một cục' - Ảnh 4

Dẫu Cổ Lực Na Trát đã cố gắng lựa chọn túi xách tiệp màu váy, điểm xuyến thêm vòng cổ ánh tím, những cũng chả bõ bèn gì, thậm chí còn nhức mắt hơn. Nhiều người nghĩa rằng chắc tâm trạng lúc lên đồ đang khá "mộng mer" nên mới có thể tím đến như vậy!

Kệ ai biến đường băng thành sàn diễn, Cổ Lực Na Trát vẫn tôn thờ chủ nghĩa quê 'một cục' - Ảnh 5

Cách đây ít hôm thôi, Cổ Lực Na Trát cũng chọn lựa một set đồ... không thể sến hơn để ra sân bay. Chân váu ren phối với gilet, túi Chanel hoa nhí... chị tính"cưa sừng" hay gì chị gái ơi. Thêm thắt phụ kiện trái tim thêm chi cho rối mắt vậy ạ!

Kệ ai biến đường băng thành sàn diễn, Cổ Lực Na Trát vẫn tôn thờ chủ nghĩa quê 'một cục' - Ảnh 6

Không biết Cổ Lực Na Trát chỉ đang phá cách hay đây là 1 chiêu trò để gây chú ý, nhưng rõ ràng nàng đang trở nên kém sang kém sáng hơn rất nhiều với xì tai như này... Bỏ nha bà chị.

Kệ ai biến đường băng thành sàn diễn, Cổ Lực Na Trát vẫn tôn thờ chủ nghĩa quê 'một cục' - Ảnh 7

Thôi, nói đi cũng phải nói lại. Dẫu có ăn vận như bà thím, thì không thể phụ nhận được nét đẹp chuẩn từng centimet của Cổ Lực Na Trát, đặc biệt là đôi chân dài thương hiệu. Cách phối đồ của nữ minh tinh luôn biết khoe khóe lợi thế ngoại hình và ưu tiên tính năng động, tiện lợi.

>>> XEM THÊM: Hứa Khải, Cổ Lực Na Trát quảng bá Fendi: Nhìn hoài không ra tình nhân, chỉ thấy một màu giả trân

Kệ ai biến đường băng thành sàn diễn, Cổ Lực Na Trát vẫn tôn thờ chủ nghĩa quê 'một cục' - Ảnh 8

Trước đó, thời trang sân bay của Cổ Lực Na Trát thanh lịch và tiết chế hơn hẳn. Cô chọn phụ kiện của nhà mốt Gucci làm điểm nhấn, tạo phong cách trẻ trung, năng động mà vẫn sang.

Kệ ai biến đường băng thành sàn diễn, Cổ Lực Na Trát vẫn tôn thờ chủ nghĩa quê 'một cục' - Ảnh 9

Hay quần đen áo trắng, phối thêm đôi boot da đen. Cứ như này ai chê vào đâu được Cổ Lực Na Trát nhỉ

Ảnh: Intenret

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news