Tin mới

Mỹ nhân Tân Cương, Địch Lệ Nhiệt Ba - Cổ Lực Na Trát 'đọ sắc' trong váy trắng

Thứ năm, 01/07/2021, 12:29 (GMT+7)

Diện váy đồng màu, đồng thiết kế, Địch Lệ Nhiệt Ba và Cô Lực Na Trát khiến fan hâm mộ hết lời khen ngợi

Váy cúp ngực là một trong những thiết kế được các ngôi sao yêu thích, vì không chỉ tôn lên những đường cong trên cơ thể mà còn làm rạng rỡ khí chất của người mặc. Địch Lệ Nhiệt BaCổ Lực Na Trát là một trong số đó.

Mới đây, Địch Lệ Nhiệt Ba khiến công chúng "tròn mắt" khi xuất hiện với visual nổi bật trong chiếc váy cúp ngực trang nhã, thanh lịch. Chát liệu mỏng manh giúp mỹ nhân Tân Cương khoe triệt lợi thế vóc dáng, hút chọn mọi ánh nhìn.

Mỹ nhân Tân Cương, Địch Lệ Nhiệt Ba - Cổ Lực Na Trát 'đọ sắc' trong váy trắng - Ảnh 1

Để hạn chế sự đơn điệu, phần viền váy được trang trí bởi họa tiết bèo nhún lá sen vô cùng trang nhã, duyên dáng. Từ trước đến nay, Địch Lệ Nhiệt Ba luôn ưu ái những thiết kế tương tự vì tôn lên tấm lưng trần và phần xương quai sanh gợi cảm.

Mỹ nhân Tân Cương, Địch Lệ Nhiệt Ba - Cổ Lực Na Trát 'đọ sắc' trong váy trắng - Ảnh 2

Váy cúp ngực với thiết kế xẻ tà cao cùng giày cao gót phá cách khoe khéo đôi chân dài cực phẩm, thon thả. Mái tóc buông sõa nhẹ nhàng, nhìn tạo hình này khiến fan hâm mộ liên tưởng đến hình ảnh "công chúa" trong truyện cổ tích.

Mỹ nhân Tân Cương, Địch Lệ Nhiệt Ba - Cổ Lực Na Trát 'đọ sắc' trong váy trắng - Ảnh 3

Layout trang điểm sương sương được dân tình "hết lời khen gợi" với điểm nhấn tập trung chủ yếu vào đôi môi sắc cam. Cô nàng lựa chọn khuyên tai với tạo hình "rắn" mang lại sự quyền uy.

Mỹ nhân Tân Cương, Địch Lệ Nhiệt Ba - Cổ Lực Na Trát 'đọ sắc' trong váy trắng - Ảnh 4

Vẻ đẹp tự nhiên cùng vóc dáng cao ráo, Cổ Lực Na Trát hóa thân thành nàng thơ e ấp trong thiết kế cúp ngực tinh khôi.

Mỹ nhân Tân Cương, Địch Lệ Nhiệt Ba - Cổ Lực Na Trát 'đọ sắc' trong váy trắng - Ảnh 5

Không chỉ sở hữu khả năng diễn xuất vượt trội, Cổ Lực Na Trát còn là một người mẫu thời trang, cô nàng luôn chăm chút cho diện mạo bản thân với những kiểu trang phục đa dạng và biểu cảm vô cùng xuất sắc. Chiếc váy cúp ngực được đình kết công phu, xếp tầng bồng bềnh, uyển chuyển, thể hiện sự sang trọng, thanh lịch của người đẹp.

Mỹ nhân Tân Cương, Địch Lệ Nhiệt Ba - Cổ Lực Na Trát 'đọ sắc' trong váy trắng - Ảnh 6

Ưu điểm của váy cúp ngực là có thể dễ dàng làm nổi bật bờ vai và xương quai sanh gợi cảm, tôn lên những đường nét yêu kiều từ cổ đến cánh tay.Thiết kế ôm sát phần thân trên và bụng dễ dàng làm nổi bật vóc dáng chuẩn và đường cong tuyệt mỹ. Đôi bông tai được thiết kế với mặt dây dài càng tôn lên đài các, yêu kiều của Cổ Lực Na Trát.

Mỹ nhân Tân Cương, Địch Lệ Nhiệt Ba - Cổ Lực Na Trát 'đọ sắc' trong váy trắng - Ảnh 7

Viền váy dài mềm mại, thướt tha, thanh thoát, vạt váy nhẹ được trang trí bằng nhiều dây buộc nấm, toát lên vẻ ngọt ngào và khí chất thần tiên. Váy được đính sequins ngọc trai tinh xảo, lấp lánh dưới ánh đèn. Nâng gấu váy, Cổ Lực Na Trát bước trên đôi giày cao gót màu vàng sâm panh sáng bóng và di chuyển, tinh tế và trang nhã lộ ra vẻ lộng lẫy cùng nụ cười ngọt ngào làm "lịm tim" các netizen.

Mỹ nhân Tân Cương, Địch Lệ Nhiệt Ba - Cổ Lực Na Trát 'đọ sắc' trong váy trắng - Ảnh 8

Theo bạn, ai sẽ là mỹ nhân đẹp nhất.

Ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news