Tin mới

Kẻ biến con gái thành bom sống ở Syria đã bỏ mạng

Thứ ba, 27/12/2016, 10:16 (GMT+7)

Kẻ khủng bố nhẫn tâm biến con gái 7 tuổi của mình thành bom sống trong một cuộc tấn công vào đồn cảnh sát ở thủ đô Damascus, Syria được cho là đã bỏ mạng.

Kẻ khủng bố nhẫn tâm biến con gái 7 tuổi của mình thành bom sống trong một cuộc tấn công vào đồn cảnh sát ở thủ đô Damascus, Syria được cho là đã bỏ mạng.

[mecloud] cYcp4SPag7[/mecloud]

RT đưa tin, trên mạng xuất hiện hình ảnh được cho của người đàn ông có tên Abu Nimr, ông bố trong gia đình khủng bố nhẫn tâm biến con gái thành bom sống.

Trước đó, hai đoạn video xuất hiện ghi lại hình ảnh một người đàn ông để râu và vợ cùng hai bé gái có tên Islam, 7 tuổi và Fatima, 9 tuổi. Hai bé gái hiện diện trong căn phòng treo cờ của nhóm khủng bố Nhà nước Hồi giáo (IS).

Hình ảnh thông báo về cái chết của ông bố biến con gái thành bom sống. Ảnh: RT

Người đàn ông nói về nhiệm vụ tự sát đã chuẩn bị cho hai cô con gái. Người phụ nữ sau đó ôm từ biệt. Người quay phim hỏi người phụ nữ tại sao cô ta lại để con đi theo jihad khi chúng còn quá bé. Cô này trả lời rằng "với thánh chiến thì không ai là quá ít tuổi cả".

Truyền thông Syria cho rằng bé gái 7 tuổi trong video đã thực hiện vụ đánh bom tự sát tại đồn cảnh sát ở Damascus ngày 16/12, khiến cô bé thiệt mạng và ba cảnh sát bị thương.

Hiện không rõ nhóm jihad nào đứng sau vụ tấn công, tuy nhiên truyền thông địa phương đưa tin rằng bố cô bé là thành viên của Jabhat al-Fateh Sham, tên gọi trước đây là Mặt trận al-Nusra, từng là chi nhánh al-Qaeda ở Syria.

[mecloud]C3Bpv6db61[/mecloud]

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news