Tin mới

Học cách dạy con cực khéo của Cường đô la chỉ qua 16 giây ngắn ngủi

Thứ ba, 14/06/2022, 10:32 (GMT+7)

Một đoạn clip ngắn nhưng cộng đồng mạng có thể thấy được cách dạy con cực kỳ khéo léo của ông bố "giỏi việc nước, đảm việc nhà" Cường đô la.

Dù không phải là người trong showbiz nhưng vợ chồng Cường đô la và Đàm Thu Trang vẫn được rất nhiều người quan tâm, nhất là sau khi nam doanh nhân chào đón cô con gái Suchin chào đời. Từ một ông bố đào hoa, kể từ khi kết hôn với Đàm Thu Trang, cuộc sống của doanh nhân phố núi đã thay đổi hoàn toàn.

Học cách dạy con cực khéo của Cường đô la chỉ qua 16 giây ngắn ngủi (Ảnh chụp màn hình)
Học cách dạy con cực khéo của Cường đô la chỉ qua 16 giây ngắn ngủi (Ảnh chụp màn hình)

Bước qua cánh cửa về với gia đình, Cường đô la tất bật với việc chăm sóc và chơi cùng hai con. Được biết trước khi nên duyên với Đàm Thu Trang, Cường đô la từng có mối quan hệ tình cảm sâu đậm với Hồ Ngọc Hà, cả hai cũng có một con trai chung tên Subeo.

Là anh em cùng cha khác mẹ nhưng Subeo rất tình cảm và chiều chuộng em, cậu bé cũng được sống trong tình yêu với đầy đủ sự bao dung, che chở của mẹ kế và bố dượng. Cả Cường đô la và Hồ Ngọc Hà đều hết mực quan tâm đến con trai, dành thời gian cho bé và nuôi dạy Subeo trưởng thành.

Nam doanh nhân cân bằng tốt việc dạy dỗ 2 con
Nam doanh nhân cân bằng tốt việc dạy dỗ 2 con

Mới đây trên trang cá nhân, nam doanh nhân đã chia sẻ khoảnh khắc vui chơi cùng hai con vô cùng tình cảm. Chỉ qua một hình ảnh đã có thể thấy được Cường đô la thực sự là một ông bố đầy trách nhiệm, sẵn sàng san sẻ việc chăm sóc con cũng như làm việc nhà cùng bà xã. Ngoài chăm sóc Suchin, anh còn dành thời gian đưa Subeo đi học.

Thêm một đoạn clip chứng minh đại gia phố núi dạy con cực kỳ khéo. Theo đó, trong đoạn clip Cường đô la đang bế Suchin và giúp cô bé thỏa sức nhún nhảy trên đệm. Được bố nâng người lên nhún nhảy, Suchin thích thú cười khanh khách còn anh trai Subeo cũng hào hứng nô đùa cùng em. Khoảnh khắc gia đình hạnh phúc khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Từ đoạn clip này có thể thấy hai anh em rất thân thiết nhau. Subeo nhiều lần được khen ngợi là anh hai yêu chiều em hết mực. Có được sự ấm áp này cũng như tình cảm mà cậu dành cho em chắc chắn phải kể đến sự chăm sóc cũng như cách nuôi dạy của bố mẹ.

Học cách dạy con cực khéo của Cường đô la chỉ qua 16 giây ngắn ngủi - Ảnh 1

Để các con luôn hòa thuận, gắn bó với nhau ngoài thời gian bên con, Cường đô la cũng phải cân bằng tốt tình cảm cho hai bé. Về phía Đàm Thu Trang, cô cũng yêu thương hết mực con của chồng bằng việc chia sẻ hình ảnh nô đùa, cắt tóc cho Subeo hay cùng cả nhà tổ chức sinh nhật.

Người đẹp xứ Lạng không quan tâm vào cách dạy con của Cường đô la và Hồ Ngọc Hà bởi cô thừa nhận ở vị trí của mình rất khó xử. Dù cô có tốt như thế nào thì Subeo cũng chỉ có một người mẹ ruột là Hồ Ngọc Hà. Nhiều cái bản thân muốn tốt cho con nhưng nói ra lại nhạy cảm. Với vị trí của cô, ranh giới giữa quan tâm và chiếm quyền rất mong manh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news