Tin mới

Động thái của vợ shark Bình giữa lúc chồng thừa nhận có lỗi với con và Phương Oanh

Thứ bảy, 01/10/2022, 08:05 (GMT+7)

Vợ shark Bình sau buổi hoà giải và phát ngôn mới của chồng cũng có động thái đáng chú ý.

Lùm xùm của Phương Oanh - Shark Bình - Doanh nhân Đào Lan Hương đã hơn 1 tháng nhưng đến hiện tại vẫn chưa có dấu hiệu lắng xuống. Liên tục có những diễn biến mới được phía người trong cuộc tiết lộ khiến công chúng chú ý. 

Lùm xùm giữa shark Bình - Phương Oanh - doanh nhân Đào Lan Hương vẫn chưa có dấu hiệu lắng xuống khi người trong cuộc có những tình tiết mới (Ảnh: Internet)
Lùm xùm giữa shark Bình - Phương Oanh - doanh nhân Đào Lan Hương vẫn chưa có dấu hiệu lắng xuống khi người trong cuộc có những tình tiết mới (Ảnh: Internet)

Giữa lúc chồng vừa lên tiếng khẳng định việc mình tiếp tục cứ im lặng sẽ là một sự ngầm thừa nhận sự việc, dù có thể bị hiểu sai. Và với anh, đời người chỉ 1 lần để sống nên phải được hạnh phúc mà việc bị hiểu lầm sẽ khiến nam doanh nhân cảm thấy dằn vặt suốt đời. 

"Xin tái khẳng định: Tôi không sai khi hẹn hò sau khi đã thỏa thuận rõ ràng với mẹ của các con mình trong giai đoạn ly thân", Shark Bình bày tỏ. 

Shark Bình lên tiếng nhận có lỗi với các con và Phương Oanh (Ảnh: Internet)
Shark Bình lên tiếng nhận có lỗi với các con và Phương Oanh (Ảnh: Internet)

Nam doanh nhân cũng chia sẻ thêm trong drama này, những người làm shark Bình cảm thấy có lỗi nhất là các con tôi (may là tâm lý các cháu đang rất ổn và hiểu chuyện) và Phương Oanh. Họ chính là những nạn nhân vô tội bị cố tình kéo vào cuộc tranh chấp này.

"Trong đó Phương Oanh bị lập lờ chơi chữ để vu khống là “tiểu tam, trà xanh, thứ ba” cùng vô số lời lẽ xuyên tạc và nhục mạ khác nhằm xúc phạm uy tín danh dự của một ngôi sao VBiz.

Bởi một bộ phận cư dân mạng không hiểu chuyện (hoặc cố tình không muốn hiểu) thông qua nhiều tài khoản mạng xã hội nặc danh. Vậy nên sau này cho dù có ra sao tôi cũng sẽ bảo vệ danh dự cho cô ấy (cũng như bảo vệ quyền lợi cho các con của tôi), đơn giản bởi vì tôi thuộc về phe sống thật và bảo vệ chân lý", shark Bình bày tỏ quan điểm. 

Vị "cá mập" trong chương trình Shark Tank cũng gửi lời xin lỗi vì mang lại phiền toái cho mọi người và hứa sẽ khắc phục những sai lầm trong quá khứ của mình.  

Giữa lúc chồng vừa lên tiếng, phía doanh nhân Đào Lan Hương trên trang cá nhân cũng có động thái đáng chú ý. Thay vì lên tiếng đôi co, cô chọn cách im lặng, thản nhiên chia sẻ 1 đoạn clip PR cho 1 câu lạc bộ Bi-a có tiếng ở Hà Nội. 

Động thái của vợ shark Bình giữa lúc chồng thừa nhận có lỗi với con và Phương Oanh - Ảnh 1
Động thái của vợ shark Bình giữa lúc chồng thừa nhận có lỗi với con và Phương Oanh (Ảnh: Chụp màn hình)
Động thái của vợ shark Bình giữa lúc chồng thừa nhận có lỗi với con và Phương Oanh (Ảnh: Chụp màn hình)

Hay sau đó, nữ doanh nhân cũng chia sẻ câu chuyện cách đây 1 năm trước cô viết về con trai khi 2 mẹ con ngồi tâm sự. "Hãy vững vàng nhé! Thương", vợ doanh nhân Nguyễn Hoà Bình bày tỏ.

Trước đó, theo thông tin trên Tri thức trực tuyến và Dân Việt, vợ chồng shark Bình đã có mặt tại toà vào ngày (29/9) để hoà giải. Song, giữa họ không hoà giải thành công, vì lí do chia tài sản. 

Liên quan đến chuyện chồng hẹn hò với Phương Oanh, phía doanh nhân Đào Lan Hương đã lập vi bằng các khoảnh khắc tình tứ của chồng để gửi đến cơ quan chức năng. Cô cũng khẳng định sẽ có những động thái cứng rắn để bảo vệ các con và gia đình của mình. 

Được biết, shark Bình - Phương Oanh hẹn hò từ đầu tháng 6/2022 sau khi nam doanh nhân và vợ đã ly thân vài năm. Đến tháng 8/2022, những khoảnh khắc tình tứ của họ bị rò rỉ. Sau đó, phía người trong cuộc cũng lên tiếng khẳng định chuyện hẹn hò là đúng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news