Tin mới

Link xem trực tiếp Hoa hậu Hòa bình Vietnam (Miss Grand Vietnam), Quỳnh Châu - Mai Ngô đăng quang?

Thứ sáu, 30/09/2022, 15:45 (GMT+7)

Đêm Chung kết Hoa hậu Hòa bình Việt Nam (Miss Grand Vietnam) sẽ được diễn ra vào ngày 1/10 tại TP.HCM.

Tối mai (1/10), Chung kết của cuộc thi hoa hậu Hòa bình Việt Nam (Miss Grand Vietnam 2022) sẽ diễn ra tại TP.HCM. Đây là năm đầu tiên cuộc thi được tổ chức. 

50 thí sinh xuất sắc nhất tại cuộc thi được đánh giá là đồng đều về mặt thể hình và nhan sắc. Trong đó có thể kể tới như: Chế Nguyễn Quỳnh Châu, Mai Ngô, Tuyết Như, Bùi Lý Thiên Hương, Kim Chi Hoàng... các thí sinh này được yêu thích và nằm trong top được các chuyên gia sắc đẹp đánh giá sẽ lọt sâu trong chương trình. 

Các thí sinh trong Chung khảo Miss Grand Vietnam 2022 (Ảnh: Internet)
Các thí sinh trong Chung khảo Miss Grand Vietnam 2022 (Ảnh: Internet)

Được biết, đương kim Miss Grand International 2022 Thùy Tiên sẽ là người trao vương miện cho tân Hoa hậu. Với chiến thắng tại cuộc thi này, cô gái đó sẽ chính thức trở thành đại diện của Việt Nam đến với cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế được tổ chức vào tháng 10 tại Indonesia.

Tân Hoa hậu Đại diện Việt Nam sẽ lên đường đi thi quốc tế vào ngày 4/10. Chính vì vậy, fan sắc đẹp cho rằng, cuộc thi sẽ phải chọn người xuất sắc nhất, hoàn thiện để trở thành Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022. Từ đó, có cơ hội Việt Nam tỏa sáng nhất và có cơ hội tiếp tục "nối ngôi" Thùy Tiên. 

Trước đó, vào tối (29/9), đêm Chung khảo Hoa hậu Hòa bình Việt Nam đã diễn ra tại TP.HCM. Tại đây, các thí sinh trải qua 2 phần thi Bikini và hô tên, giới thiệu quê hương. Tuy nhiên, việc các sinh hô tên, mục đích đậm chất của Miss Grand khiến cư dân mạng tranh cãi sôi nổi. 

Màn hô tên của một số thí sinh trong Miss Grand Vietnam 2022 vướng tranh cãi (Ảnh: Internet)
Màn hô tên của một số thí sinh trong Miss Grand Vietnam 2022 vướng tranh cãi (Ảnh: Internet)

Liên quan đến việc này, bà Phạm Kim Dung- Trưởng BTC Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 cho biết: "Format cuộc thi được dựng lên hoàn toàn dựa trên phiên bản gốc. Trong đó phần hô tên ở những phiên bản quốc tế còn sáng tạo và giải trí hơn.

Nếu theo dõi tại sân khấu có lẽ cảm xúc của khán giả sẽ hoàn toàn khác bởi phần hô tên kết hợp với màn trình diễn bikini vô cùng năng lượng, sôi động. Những video cắt ghép với tần suất hô tên liên tục như thế quả thực khiến người nghe mệt mỏi và cho rằng các thí sinh làm lố, thái quá".

Bà Phạm Kim Dung cũng cho biết thêm, đêm sơ duyệt đêm 29/9 và tổng duyệt phúc khảo ngày 30/9, BTC bắt buộc thí sinh tự giới thiệu theo phương án quy định từ BTC. Theo đó chỉ hô tên và nguyên quán.

Kịch bản ban đầu của đêm Chung khảo sẽ có tiết tấu nhanh, vui nhộn và có tính giải trí. Còn đêm chung kết được rút ngắn lại, sang trọng và lắng đọng hơn. 

Dưới đây là link xem trực tiếp Hoa hậu Hòa bình Việt Nam (Miss Grand Vietnam)

- Fanpage Miss Grand Việt Nam: https://www.Facebook.com/MissGrandVNOfficial

- Youtube Miss Grand Việt Nam: https://www.youtube.com/c/MissGrandVietnam/videos

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news