Tin mới

Kẻ tâm thần đào trộm 150 ngôi mộ để sưu tập thi thể các bé gái

Chủ nhật, 26/10/2014, 21:04 (GMT+7)

Trong ngôi nhà của người đàn ông này có thi thể của một bé gái 3 tuổi trong trang phục kỳ quái. Ông ta đã khai quật 150 ngôi mộ từ 700 nghĩa trang mà mình từng tới.

Trong ngôi nhà của người đàn ông này có thi thể của một bé gái 3 tuổi trong trang phục kỳ quái. Ông ta đã khai quật 150 ngôi mộ từ 700 nghĩa trang mà mình từng tới.

Anatoly Moskvin có sở thích rùng rợn là đào trộm mộ của các bé gái từ 3-12 tuổi

Người đàn ông Nga tên Anatoly Moskvin có tiền sử bệnh tâm thần đã đào trộm 150 ngôi mộ để sưu tập các cô gái trẻ từ 3-12 tuổi và tổ chức tiệc cho chúng. Có tất cả 29 thi thể được tìm thấy trong nhà Moskvin.

Thi thể các bé gái được Moskvin mặc quần áo, đi tất

Sau khi đưa các xác chết về nhà và biến chúng thành một bộ sưu tập xác ướp rùng rợn, mặc quần áo, đi tất cho những bộ xương, ông này còn biến chúng thành những con gấu teddy.

Moskvin, người có thể nói được 13 ngôn ngữ và được miêu tả như một “thiên tài” thậm chí còn đặt tên và tổ chức tiệc sinh nhật cho từng xác chết.

Và còn được đặt tên, tổ chức sinh nhật

Trong một đoạn video do chính Moskvin ghi lại mà các nhà điều tra đã tìm thấy tại căn hộ của ông cho thấy một hành lang lộn xộn với váy vóc và quần áo sặc sỡ.

Cảnh sát cho biết Moskvin còn biên soạn, cập nhật thông tin về cuộc sống của mỗi cô bé mà ông đã đào lên và in ra một bản hướng dẫn về việc sản xuất búp bê từ phần thi thể còn lại của con người.

Nỗi ám ảnh rùng rợn của ông được phát hiện ra khi bố mẹ ông tới thăm con trai.

Moskvin có tiền sử bệnh tâm thần

Moskvin, 46 tuổi đến từ thành phố Nizhni Novgorod, miền trung nước Nga đã bị bắt vào năm 2011. Nhưng giờ đây, tòa án lại không thể xét xử tội ác kinh hoàng của Moskvin vì tiền sử bệnh tâm thần của ông này.

Trong một cuộc phỏng vấn năm 2007 với tờ Nizhegorodsky Rabochy, Moskvin cho biết ông đã kiểm tra 752 nghĩa trang và thường đi 20 dặm mỗi ngày để tìm thấy các thi thể.

Ông này thú nhận đã uống nước từ các vũng lầy, qua đêm trong những đống cỏ hoặc những trang trại bị bỏ hoang và thậm chí có lần còn ngủ trong một chiếc quan tài chuẩn bị cho tang lễ. Ông cũng bị cảnh sát thẩm vấn nhiều lần nhưng sau đó, họ lại thả cho ông đi.

Trước khi bị bắt lần cuối, ông này tưng viết một mảnh giấy để giải thích lợi ích của ông ta trong cõi chết.

Ông nói rằng khi 12 tuổi, ông đi qua đám tang và bị ép hôm một cô bé 11 tuổi đã chết. Sau đó, ông quan tâm đến những điều huyền bí.

3 năm sau khi bị bắt giữa, một thẩm phán đã phán quyết rằng ông vẫn không đủ sức khỏe tinh thần để hầu tòa và phải tiếp tục điều trị trong một bệnh viện tâm thần.

Bảo Linh/Người đưa tin (tin tức Mirror)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: đào trộm mộ