Tin mới

Thu Quỳnh hờn dỗi ra mặt với Anh Vũ: Gọi là ‘chồng’, thân mật đến mức ngầm hiểu hẹn hò?

Thứ ba, 29/03/2022, 13:32 (GMT+7)

Động thái của Thu Quỳnh khiến nhiều người nghi vấn cặp đôi chính thức nên duyên "vợ chồng".

Sau khi đóng cặp với diễn viên Anh Vũ trong bộ Phim Hương vị tình thân, mối quan hệ giữa Thu Quỳnh và đồng nghiệp càng trở nên thân thiết. Thậm chí, vì đóng quá đạt nên không ít lần khán giả “đẩy thuyền” cho cặp đôi này ngoài đời thực. 

Những tưởng hết phim mọi chuyện sẽ dừng lại, thế nhưng mới đây, My “Sói” trong Quỳnh Búp Bê vừa bất ngờ đăng tải hình ảnh thân thiết bên Anh Vũ. Thậm chí, họ còn dành cho nhau những lời “trách móc”, “hờn dỗi” giống người đang yêu. 

Thu Quỳnh đăng tải hình ảnh tình tứ bên diễn viên Hoàng Anh Vũ (Ảnh: FBNV)
Thu Quỳnh đăng tải hình ảnh tình tứ bên diễn viên Hoàng Anh Vũ (Ảnh: FBNV)

Cụ thể, Thu Quỳnh viết: "Mang tiếng ở chung một làng. Chàng đi chơi suốt chẳng màng đến tôi". Đi kèm là bức hình cả 2 chụp kèm bức hình cả hai chụp cùng nhau rất vui vẻ với “chồng” trong phim Hương vị tình thân. 

Bài đăng trên ngay lập tức nhận được sự quan tâm lớn của đông đảo người hâm mộ. Phía dưới phần bình luận, nhiều người đưa ra dự đoán cặp đôi này “tình trong như đã, bên ngoài còn e”. Bởi vậy nên cô mới tỏ ra hờn dỗi, vu vơ như vậy! Đây cũng là tín hiệu vui. 

Thu Quỳnh - Anh Vũ từng bị đồn phim giả tình thật (Ảnh: FBNV)
Thu Quỳnh - Anh Vũ từng bị đồn phim giả tình thật (Ảnh: FBNV)

Song, bên cạnh đó một số người cho rằng, Anh Vũ - Thu Quỳnh đang hợp tác chung trong 1 dự án phim mới. Chính vì vậy, họ tranh thủ “thả thính”, tạo hiệu ứng cho phim mới.

Một số cư dân mạng bình luận:

- Đẹp đôi như này, anh chị về chung một nhà là hợp rồi! 

- “Đẩy thuyền” cho cặp đôi này! 

- Không biết đóng phim hay có tình cảm thật mọi người nhỉ! Chờ người trong cuộc lên tiếng. 

Trước đó, Anh Vũ - Thu Quỳnh từng được “ghép đôi” sau khi đóng phim Hương vị tình thân. Ngay sau đó, họ đã lên tiếng phủ nhận cho rằng chỉ xem nhau là đồng nghiệp. Việc tình bể tình như vậy tất cả chỉ để đóng phim. 

Cụ thể, diễn viên Thu Quỳnh khẳng định, cả 2 lần đầu hợp tác với nhau đã có thể diễn ăn ý như vậy là do có duyên. Bản thân cô không đặt việc diễn hay tương tác với nhau là nhiệm vụ mà cố gắng trao đổi với nhau một cách thân thiện nhất. 

Thu Quỳnh và diễn viên Anh Vũ đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng khi bị đồn đoán hẹn hò (Ảnh: FBNV)
Thu Quỳnh và diễn viên Anh Vũ đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng khi bị đồn đoán hẹn hò (Ảnh: FBNV)

Được biết, Anh Vũ - Thu Quỳnh đều từng trải qua 1 lần đổ vỡ trong chuyện tình cảm. Hiện tại, cả 2 đang tận hưởng cuộc sống độc thân, bởi vậy việc được khán giả “đẩy thuyền” âu cũng là lẽ đương nhiên. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news