Tin mới

VTV bất ngờ 'đào' lại diễn xuất của Phương Oanh giữa thời điểm lùm xùm tình ái 

Thứ ba, 30/08/2022, 15:22 (GMT+7)

Một đoạn clip trên tài khoản Tiktok chính chủ của VTV bất ngờ chia sẻ lại clip diễn xuất của Phương Oanh giữa thời điểm nữ diễn viên vướng ồn ào khiến dân tình không khỏi xôn xao. 

Thời gian gần đây, cái tên Phương Oanh nhận được nhiều sự chú ý của đông đảo khán giả. Theo đó, giữa lúc sự việc vẫn đang rối ren thì động thái của nhà đài VTV thật sự khiến dân tình xôn xao ngỡ ngàng 'ngơ ngác bật ngửa'.

Cụ thể, giữa thời điểm nhạy cảm khi diễn viên Phương Oanh dính tin đồn hẹn hò với Shark Bình, đáng nói là vợ của nam đại gia lại lên tiếng khẳng định cô và Shark Bình vẫn là vợ chồng và chưa ly hôn khiến diễn viên Phương Oanh nhận về vô vàn chỉ trích thì động thái của VTV khiến dân tình thật sự 'ngã ngửa'.

Không rõ có vì 'bắt trend từ khóa' hay không mà trên trang chủ Tiktok của VTV đã đăng tải 1 đoạn clip phân cảnh của nữ diễn viên Phương Oanh trong bộ phim Gái già xì tin từ năm 2013. Đoạn clip này được tung ra giữa thời điểm ồn ào khiến nhiều người không ngừng phỏng đoán. 

Shark Bình hiện đang vướng vào ồn ào tình ái với nữ diễn viên Phương Oanh. Ảnh: Internet
Shark Bình hiện đang vướng vào ồn ào tình ái với nữ diễn viên Phương Oanh. Ảnh: Internet

Trong phân cảnh này, nhân vật người mẹ đã hỏi con gái (diễn viên Phương Oanh thủ vai) về việc liệu có xảy ra chuyện gì 'sau chuyến du lịch dài ngày hay không', thì nhân vật do Phương Oanh thủ vai liên đáp 'Mẹ nói gì thế, người ta mong con gái đoan trang gìn giữ, mẹ thì chỉ mong có chuyện gì'.

Dù không rõ mục đích của VTV là gì nhưng việc 'đào' lại diễn xuất của Phương Oanh giữa thời điểm nữ diễn viên dính vào tin đồn là người thứ 3 khiến nhiều người xôn xao bình luận. Đáng nói trong phần mô tả của video, đoạn clip còn để hashtag là Phương Oanh. 

Phương Oanh có dòng chia sẻ đáng chú ý trên MXH. Ảnh: Facebook
Phương Oanh có dòng chia sẻ đáng chú ý trên MXH. Ảnh: Facebook

Đoạn clip này sau khi được chia sẻ đã nhanh chóng nhận về hơn 23.000 lượt thích cũng như hàng nghìn lượt bình luận. Đa phần các ý kiến đều nhắc đến ồn ào của nữ diễn viên Phương Oanh và cho rằng VTV đã 'quá nhanh, quá mặn' khi đăng tải đoạn clip của nữ diễn viên. 

'VTV phải nói mặn thật sự'; 'VTV cũng tranh thủ phết'... là những dòng bình luận của dân tình. 

VTV đăng tải đoạn clip về Phương Oanh gây chú ý trên trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình
VTV đăng tải đoạn clip về Phương Oanh gây chú ý trên trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình

Thời gian gần đây, drama tình ái của nữ diễn viên Phương Oanh và Shark Bình nhận được sự quan tâm đặc biệt của dân tình. Trong khi Shark Bình và Phương Oanh lên tiếng xác nhận hẹn hò thì vợ của Shark Bình cũng cho biết cả 2 vẫn là vợ chồng và chưa hề nộp đơn ly hôn lên tòa án. 

Bà xã Shark Bình ủy quyền cho luật sư để xử lý vụ việc. Ảnh: Internet
Bà xã Shark Bình ủy quyền cho luật sư để xử lý vụ việc. Ảnh: Internet

Phía bà Đào Lan Hương - vợ của Shark Bình cũng đã ủy thác cho luật sư để giải quyết vụ việc cũng như bảo vệ quyền lợi cho mọi người. 

Giữa thời điểm mọi chuyện vẫn chưa rõ sáng tỏ, vợ Shark Bình đã có chia sẻ đáng chú ý trên trang cá nhân về những triết lý của cuộc sống khi hôn nhân đứng bên bờ vực đổ vỡ. 

Về phía Phương Oanh, nữ diễn viên cũng rất cứng rắn khi khẳng định mình không làm gì khuất tất để phải hổ thẹn và cũng đăng tải những dòng trạng thái triết lý đáng chú ý trên trang cá nhân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news