Tin mới

Kem trộn mix sầu riêng, nho,.. được người bán làm chỉ trong 5 phút, khẳng định ‘bôi là trắng’

Thứ sáu, 02/07/2021, 14:59 (GMT+7)

Người bán kem trộn đã làm kem theo yêu cầu của khách hàng, luôn miệng khẳng định công dụng của loại kem tự chế này.

Kem trộn từ trước đến nay luôn là vấn đề gây tranh cãi trong Cộng đồng mạng. Không ít bạn trẻ vì tin vào lời đường mật từ những người bán kem trộn mà dại dột mà rước họa vào thân khiến da bị hư tổn nặng nề. Dù loại kem này đã nhiều lần được cảnh báo nhưng không ít người vẫn bị “mê hoặc” vì lời quảng cáo quá đà.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Mới đây, kem trộn lại trở thành vấn đề hot trên mạng xã hội khi xuất hiện một người bán hàng online mix kem trộn với đủ thể loại trên đời. Tùy thuộc vào yêu cầu của khách, chủ shop sẽ phối hợp nó với nhiều loại như phẩm màu, thậm chí là kết hợp cùng cả hoa quả tươi như sầu riêng, nho, cam… 

Dù các thành phẩm được kết hợp từ rất nhiều loại bột màu, hoa quả,.. nhưng người bán vẫn tự tin quảng cáo kem mình cực kỳ hiệu quả, dùng một lần là mê luôn: “Chị làm kem nào nho tím mộng mơ đi em kêu cả xóm follow chị. Cứ nói kem trộn là chị làm trong 5 phút. Dùng củ dền nấu ra để lấy màu thiên nhiên”.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

 

“Mình phải dùng chất bảo quản để ức chế sự phát sinh của vi khuẩn. Thấy chưa đâu phải dễ dàng, nhỏ không học lớn bán kem trộn sao được. Không phải thần đồng hóa học thì cũng phải thiên tài mỹ thuật. Tụi bây thấy bán kem trộn lợi hại không, ví dụ bán ế thì đi bán bánh sinh nhật cũng được. Thành phẩm này mấy đứa, chị làm đẹp như vậy sao mấy cưng tiếc với chị mấy follow.”

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Lượng người xem clip trên lên đến cả hàng trăm nghìn lượt. Phía dưới bình luận, nhiều người tự nhận là là fan của kem trộn đã vào dành lời khen cho công thức độc đáo này. Tuy nhiên không ít người bày tỏ bức xúc với lời PR quá đà: “Trời, thần đồng toán với mỹ thuật mới bán được kem trộn á, có nhầm không vậy mấy má. Tôi nghe nhầm đúng không”, “Tôi dùng kem trộn rồi nát cái mặt đây, tôi đi chữa khắp nơi chưa hết đây này, tốn hàng chục triệu chứ không ít đâu, chừa nhé các mẹ.”

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news