Tin mới

Kênh cũ ế ẩm, bà Tân lập kênh mới, nghe tên nhiều người giật mình

Thứ bảy, 13/03/2021, 22:24 (GMT+7)

Bên cạnh kênh "Bà Tân Vlog" với 4,07 triệu người đăng ký, mới đây, bà Tân đã lập thêm kênh mới là "Ẩm thực Bà Tân" khiến nhiều người liên tưởng tới kênh "Ẩm thực mẹ làm".

Sau một thời gian làm mưa làm gió với những clip nấu ăn theo motip "siêu to khổng lồ" thì Bà Tân Vlog đã không còn được ưa chuộng như trước. Các video của bà đã nhiều lần bị "dính phốt" mất vệ sinh an toàn thực phẩm. Những video gần đây cũng có lượng người xem giảm mạnh.

Bà Tân lập kênh mới mang tên 'Ẩm thực Bà Tân'. Ảnh chụp màn hình
Bà Tân lập kênh mới mang tên "Ẩm thực Bà Tân". Ảnh chụp màn hình

Mới đây, một số người phát hiện ra bà Tân đã lập một kênh YouTube mới là Ẩm thực Bà Tân, cái tên na ná như Ẩm thực mẹ làm. Hiện kênh này mới có hơn 7 nghìn lượt theo dõi và mới chỉ đăng tải một video. Điều đáng nói, khán giả kỳ vọng kênh mới sẽ là nơi mà bà Tân thay đổi cách làm video, có sự sáng tạo trong nội dung và thông điệp truyền tải. Tuy nhiên, mọi người sẽ cảm thấy thất vọng vì video duy nhất đăng lên kênh đến thời điểm hiện tại vẫn không có gì thay đổi.

Những clip mới của bà Tân không còn hút view như trước. Ảnh chụp màn hình
Những clip mới của bà Tân không còn hút view như trước. Ảnh chụp màn hình

Ở thời kỳ đỉnh cao, kênh YouTube Bà Tân Vlog dường như xuất hiện ở khắp nơi. Những câu nói quen thuộc của bà trong các clip trở thành trend trên mạng xã hội và ngoài cuộc sống. Tuy nhiên, cao trào rồi cũng đến lúc thoái trào, bây giờ thì thời kỳ hoàng kim ấy chỉ còn là ký ức với bà Tân và người hâm mộ bà.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news