Tin mới

Bị nghi 'đá xéo' Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên ẩn ý 'đừng thêm mắm muối'!

Thứ bảy, 13/03/2021, 21:52 (GMT+7)

Trước tin đồn đăng trạng thái "đá xéo" bạn thân cũ là Hồ Ngọc Hà, sáng Mùng 1, Lệ Quyên đã có phản ứng đáp trả.

Tối 12/3, Lệ Quyên khiến dân tình sôi sục khi đăng một đoạn clip ngắn ở hồ bơi kèm theo dòng triết lý: "Muốn có giá trị, hãy là chính mình trước đã... Tuyệt đối đừng vay mượn dù chỉ là một câu nói, một chữ viết. Ta luôn cần học hỏi để hoàn thiện bản thân nhưng coppy người khác thì không vì nó chỉ mang lại sự rỗng tuếch". Cư dân mạng ngay lập tức kết nối trạng thái của Lệ Quyên với người bạn thân cũ của cô là Hồ Ngọc Hà.

Dòng trạng thái của Lệ Quyên, bị cho là 'đá đểu' Hồ Ngọc Hà. Ảnh chụp màn hình
Dòng trạng thái của Lệ Quyên, bị cho là "đá đểu" Hồ Ngọc Hà. Ảnh chụp màn hình

Cách đây không lâu, Hồ Ngọc Hà dính ồn ào khi dành những lời khen quá đà cho bộ phim Bố già của Trấn Thành. Cụ thể, nữ ca sĩ viết trên Facebook sau khi xem phim: "2 đứa mình đi ăn tối, dự là tới cười hả hê thoải mái rồi đi về. Ai ngờ, cái bịch giấy khô để trên mỗi ghế là có lý do, 2 đứa xài sạch trơn vì khóc quá mà (không phải cứ làm người khác khóc là khen nha).

Khóc là vì: Ừ hóa ra mình cũng hay ngại thổ lộ tình cảm với cha với mẹ, toàn nói lời yêu với trai. Phim này nếu ai không đi coi chứng tỏ sống rất hời hợt với cuộc đời.

Xin hãy đến không phải vì Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, không phải vì Trấn Thành, không phải vì dàn cast mà vì chính mình, mình cần lắng lại một chút trong cuộc sống, và nhìn nhận lại mình sống vậy đủ chưa".

Bên cạnh gạch đá từ công chúng, Hồ Ngọc Hà còn bị nam Diễn viên Chi Bảo tố copy lời nhận xét: "Mấy hôm nay đọc lời khen về phim 'Bố Già' rất nhiều, thấy vui trong lòng. Thấy có 1 câu lạ trong status như dưới đây xuất hiện ở nhiều nơi: Phim này nếu ai không đi coi chứng tỏ sống rất hời hợt với cuộc đời. Không biết là do viết/coppy trùng lặp? Khen sâu sắc kiểu này… căng quá".

Vì dòng trạng thái của Lệ Quyên có dùng chữ "coppy" nên không tránh khỏi bị đưa ra phân tích. Cuối cùng, cư dân mạng kết luận nữ hoàng phòng trà đang "đá đểu" bạn cũ.

Phản ứng của Lệ Quyên khi không muốn mọi người 'thêm mắm muối' cho mọi chuyện đi quá xa. Ảnh chụp màn hình
Phản ứng của Lệ Quyên khi không muốn mọi người "thêm mắm muối" cho mọi chuyện đi quá xa. Ảnh chụp màn hình

Không để mọi chuyện đi quá xa, hôm nay, Lệ Quyên đã đăng lên story trên Instagram như sau: " Mùng 1 ăn chay, thanh tịnh, an yên. Cuộc đời vốn đã có nhiều ngổn ngang, đừng thêm mắm muối cho gập ghềnh thêm nữa. Hãy cho nhau yêu thương thôi, được không". Như vậy, dù Lệ Quyên không nói thẳng đến những bàn tán từ hôm qua đến nay thì ai cũng hiểu cô đang muốn ám chỉ đến lùm xùm này. Cô không muốn cư dân mạng "thêm mắm muối" để đẩy mọi thứ đi quá xa nữa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news