Tin mới

Tài tử hào hoa phong lưu một thời Thương Tín và những nốt trầm buồn phả vào thời 'vang bóng'

Thứ bảy, 13/03/2021, 13:35 (GMT+7)

Cuộc hôn nhân kéo dài hơn 1 thập kỷ với người vợ ba của nam tài tử Thương Tín đổ vỡ bởi nhiều lý do và sau khi đường ai nấy đi, ông cùng vợ cũ thứ 3 vẫn thỉnh thoảng gặp nhau. 

Thương Tín từng là một trong những cái tên đình đám gắn liền với nhiều tên tuổi gạo cội như Hai Nhất, Hà Xuyên hay Thanh Loan... Tất cả những cái tên đó đều là thế hệ vàng của màn ảnh Việt khi góp mặt trong bộ phim đình đám một thời 'Biệt động Sài Gòn'.

Thương Tín từng là tài tử hào hoa phong lưu, thời còn vang bóng. Ảnh: Internet
Thương Tín từng là tài tử hào hoa phong lưu, thời còn vang bóng. Ảnh: Internet

Thời kỳ đỉnh cao, Thương Tín từng được xem là nam tài tử với nhiều dấu ấn tên tuổi và không chỉ sở hữu bề dày sự nghiệp, ông còn được coi là một người phong lưu và đào hoa bậc nhất mà bạc Việt. 

     >>Xem thêm: 'Bông hồng thép' của 'Biệt động Sài Gòn' và cuộc sống của Hà Xuyên ở tuổi xế chiều

Tuy nhiên ít ai biết rằng nam tài tử lại trải qua vô vàn cuộc tình với nhiều mỹ nhân tài sắc và 4 cuộc hôn nhân thăng trầm ồn ào. Trong số đó, tình yêu giữa ông và người vợ thứ 3 được xem là ồn ào và nhiều kỷ niệm nhất.

Thương Tín - 'Một đời giông bão' và mối tình với nữ ca sĩ Hồng Nhung

Cuốn hồi ký Thương Tín - Một đời giông bão được xem là một trong những cuốn hồi ký ghi lại trọn vẹn cuộc đời cũng như nhưng thăng trầm biến cố mà nam tài tử đã từng trải qua. 

Và nếu để tâm, những người hâm mộ cũng sẽ dễ dàng nhận thấy rằng trong cuốn hồi ký này, ông dành phần lớn thời gian của mình để nói về nữ ca sĩ Hồng Nhung - giọng ca thuộc thế hệ 6X. 

Theo tiết lộ của Thương Tín, người phụ nữ đặc biệt này sinh sau ông đúng một con giáp (1968) và là nữ ca sĩ chuyên hát nhạc vũ trường sôi động tại các phòng trà. 

Không chỉ sở hữu nhan sắc cuốn hút cùng sự tự tin, mỹ nhân này còn có gia thế khủng và là con nhà giàu khi mẹ ruột là PGĐ một đòan hát phía Nam. Tuy nhiên điều trớ trêu chính là bố của nữ ca sĩ lại là bạn thân của Thương Tín.  

    >>Xem thêm: Mỹ nhân ảnh lịch thập niên 90 Thu Hà gây khuynh đảo màn ảnh Việt trong 'cuộc chiến gia tộc'

Dĩ nhiên, khi biết con gái mình phải lòng bạn của mình, bố của Hồng Nhung đã ra sức cấm cản và thậm chí mối quan hệ còn đi vào ngõ cụt khi bố của nữ ca sĩ từng ép cô phải lựa chọn giữa gia đình và Thương Tín. 

Thương Tín từng trải qua nhiều mối tình. Ảnh: Internet
Thương Tín từng trải qua nhiều mối tình. Ảnh: Internet

Trước sức mạnh của tình yêu, nữ ca sĩ Hồng Nhung đã quyết định dọn ra khỏi nhà để chung sống cùng người yêu, không hôn thú, không đám cưới. Nhưng trong mắt Thương Tín, Hồng Nhung vẫn được xem là người vợ ba của mình. 

Suốt một thập kỷ, cuộc sống của cả hai diễn ra vô cùng yên ả nhưng khi đề cập đến chuyện con cái, cả hai có nhiều mâu thuẫn khi nam tài tử muốn có con còn Hồng Nhung lại có quan điểm khác. Sau nhiều mâu thuẫn không giải quyết được cả hai đã quyết định đường ai nấy đi. 

Và để thể hiện sự văn minh, nam tài tử vẫn chia cho 'vợ ba' của mình một nửa tài sản để vợ cũ có vốn làm ăn. 

Sau 2 năm đường ai nấy đi, nữ ca sĩ Hồng Nhung bất ngờ đề nghị ông hàn gắn lại tình cảm nhưng cuối cùng cả hai chỉ chấp nhận làm bạn. 

Cũng theo chia sẻ của Thương Tín, Hồng Nhung sau đó sang Mỹ sinh sống và làm việc, thỉnh thoảng về Việt Nam cô và ông vẫn thoải mái đi cafe. 

Cuộc hôn nhân bình lặng tuổi xế chiều, khép lại một thời 'vang bóng'

Những tưởng sau nhiều năm biến đổi thăng trầm của nam tài tử với nhiều mối tình đứt gánh, ông sẽ chịu cảnh cô đơn lúc về già nhưng năm 2014, duyên phận đã mang ông đến với người phụ nữ cùng quê kém 32 tuổi. 

Cô gái ấy là Kim Chi và Thương Tín cũng không tổ chức cưới xin mà chỉ thông báo cho người thân và bạn bè biết. 

Cả hai có cuộc sống khá bình lặng và có một bé gái ngoan gắn xinh xắn. 

Người vợ thứ 4 Kim Chi cũng chính là người phụ nữ tào khang đã cùng Thương Tín vượt qua nhiều giai đoạn khó khăn khi thiếu thốn vật chất. 

Thương Tín cùng người vợ thứ 4 và cô con gái nhỏ. Ảnh: Internet
Thương Tín cùng người vợ thứ 4 và cô con gái nhỏ. Ảnh: Internet

Mới đây, thông tin nam tài tử bị đột quỵ và được đưa cấp cứu đã khiến không ít người lo lắng. 

Nam tài tử đình đám một thời bây giờ khiến nhiều người nhìn vào không khỏi xót xa. Dù đã qua cơn nguy kịch nhưng những hình ảnh ghi lại cảnh ông ngồi tiều tuỵ trong căn phòng trọ vẻn vẹn 20m2 cùng người vợ khiến công chúng chỉ biết rơi nước mắt. 

Cuốn hồi ký gây nhiều tranh cãi: Bám hư danh hay chỉ đơn giản là kể về mình, kể về đời?

Ánh hào quang một thời của một nam nghệ sĩ đình đám cuối cùng cũng chỉ vụt qua nhưng một thời vàng son soi bóng. Ai rồi cũng sẽ trải qua những quy luật khắt khe của sinh lão bệnh t.ử nhưng nhìn lại một thời vàng son sôi nổi của Thương Tín, ít nhiều cũng đủ những thế hệ hậu thế phải ngưỡng mộ. 

Trong cuốn hồi ký của mình, Thương Tín cũng từng gây khá nhiều tranh cãi khi tiết lộ về những điều 'sâu thẳm chỉ muốn quên đi' của bất kỳ người phụ nữ nào trong mối tình với ông. 

Tuy nhiên, cuốn tiểu thuyết thì cũng đã phát hành và dù muốn hay không nhưng chi tiết thành thực trong cuốn tiểu thuyết ấy cũng đã đến tay phần lớn bạn đọc. Suy cho cùng, một người đang ốm yếu cũng sẽ chẳng có đủ tâm trí để nghĩ nhiều đến vậy: Hư danh và sự nổi tiếng ư? Chắc có lẽ Thương Tín chỉ muốn ghi dấu lại trên đời một chút gì đó có nghĩa, không muốn phát xét ai, cũng không muốn khóc thuê cho ai. Đơn giản ông đang kể về cuộc đời ông, bằng hồi tưởng chân thật nhất, dù có thể sự hồi tưởng ấy, lại đụng chạm đến quá nhiều người...

Quá khứ nào rồi cũng sẽ qua nhưng nó sẽ được ngủ yên và trở thành kỷ niệm, hồi ức nếu người với người có đủ sự bao dung và chấp nhận. Có lẽ sự im lặng của những người đã đi qua cuộc đời Thương Tín là câu trả lời rõ ràng nhất. Họ tôn trọng sự thật cũng là tôn trọng những gì đã qua, chấp nhận một người đang ở trong những tháng ngày khó khăn về sức khoẻ được phép nhớ về thời quá vãng như niềm an ủi cuối cùng của lời vĩnh biệt đến tuổi trẻ và thời vang bóng đã đi qua.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news