Tin mới

Kết hôn 16 năm, cha phát hiện cả 3 con gái khác huyết thống, vợ thản nhiên: ‘Quan trọng thế sao’

Thứ tư, 08/06/2022, 15:17 (GMT+7)

Tình huống trớ trêu này lại thực sự xảy ra với một gia đình tại Trung Quốc, thu hút sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng.

Mới đây, câu chuyện của người đàn ông Trung Quốc đột nhiên phát hiện các con đều không phải con ruột của mình đang gây sốt mạng xã hội. Theo Sohu, người đàn ông này là anh Trần, đã 45 tuổi. Anh đã kết hôn 16 năm và có 3 cô con gái. Anh rất yêu thương các con, thường xuyên đi làm thuê quanh năm để có tiền trang trải cho các con hạnh phúc.

Kết hôn 16 năm, cha phát hiện cả 3 con gái khác huyết thống, vợ thản nhiên: ‘Quan trọng thế sao’ - Ảnh 1

Vợ anh Trần sau đó cũng đòi đi ra ngoài làm việc bất chấp việc chồng can ngăn. Sau đó, cả hai thường chỉ liên lạc qua điện thoại, có thời điểm, vợ anh Trần hay từ chối cuộc gọi khiến anh Trần thắc mắc. Nghi ngờ vợ ra ngoài “tòm tem”, anh đã thử đi xét nghiệm với 3 người con gái của mình và kết quả ngỡ ngàng khi không có một ai là con ruột.

Kết quả xác nhận anh Trần cùng 3 người con gái không có quan hệ huyết thống
Kết quả xác nhận anh Trần cùng 3 người con gái không có quan hệ huyết thống

Đáng nói là sau khi lộ chuyện, người vợ vẫn tránh mặt, thậm chí còn giận dữ mắng anh vì đã lén đi xét nghiệm ADN. Cô khẳng định bản thân không Ngoại tình và còn điềm nhiên đáp trả: “Mấy đứa nhỏ đã gọi anh là bố mười mấy năm trời vậy mà anh lại có thể làm ra chuyện như thế này (ý chỉ xét nghiệm ADN). Anh ta không xứng đáng làm bố. Tôi không cho rằng là mình đã ngoại tình, quan hệ huyết thống quan trọng đến vậy sao. Anh ấy không nghĩ là lén đi xét nghiệm sẽ làm những đứa con gái của tôi bị tổn thương sao?”

Kết hôn 16 năm, cha phát hiện cả 3 con gái khác huyết thống, vợ thản nhiên: ‘Quan trọng thế sao’ - Ảnh 2

Hiện tại, anh Trần đã nộp đơn ly hôn. Nhiều ý kiến yêu cầu người vợ phải bồi thường thiệt hại về mặt tinh thần cho anh Trần và chi phí nuôi dưỡng các con suốt những năm qua.Một số ý kiến từ Cộng đồng mạng:

- Nếu một trong hai vợ chồng hiếm muộn, vợ chồng đã thương lượng nhận con nuôi thì quan hệ huyết thống không thực sự quan trọng nữa. Nhưng người phụ nữ này rõ ràng đã làm sai rồi.

- Nghe chị vợ nói mà tự nhiên cảm thấy hoài nghi nhân sinh. Đáng sợ nhất là cả 3 đứa đều không phải con đẻ chứ chẳng phải chỉ 1.

- Thử đổi lại là anh chồng có con bên ngoài xem liệu chị vợ có dám nói câu “quan hệ huyết thống không quan trọng” nữa không.

Ảnh: Sohu

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trung Quốc