Tin mới

Kết hôn 25 năm, chồng vẫn đòi ly dị vì bị vợ cho ăn cơm tối muộn

Thứ sáu, 14/08/2015, 14:09 (GMT+7)

Một người đàn ông Nigeria đã quyết định ly hôn vì vợ ông đã nấu ăn tối cho chồng quá muộn, truyền thông địa phương đưa tin.

Một người đàn ông Nigeria đã quyết định ly hôn vì vợ ông đã nấu ăn tối cho chồng quá muộn, truyền thông địa phương đưa tin.

Theo tin tức trên trang Dailymail, một tòa án tại Lagos đã tiếp nhận vụ ông Olufade Adekoya, 57 tuổi đệ đơn ly dị bà vợ đã chung sống với mình suốt 25 năm chỉ vì bà ấy đã từ chối "phục vụ ông ấy" khi ông ấy yêu cầu. "Vợ tôi đã thất bại khi thực hiện nghĩa vụ hôn nhân của mình", ông Adekoya nói về bà vợ tên Olusola.

Tờ Vanguard National Daily dẫn lời ông chồng cho biết: "Bà ấy không chuẩn bị đồ ăn cho tôi đúng giờ. Tôi đã cảnh cáo nhiều lần rồi nhưng bà ấy không nghe lời".

"Không có chỗ nào để chứa chấp một bà vợ để tôi đói cả... Tôi  đã chán ngấy rồi", ông nói tại phiên điều trần.

Vợ ông bà Olusola đã phủ nhận những cáo buộc này và cáo buộc chồng bà đơn giản là đang muốn lấy người khác.

Song thẩm phán Olu Adebiyi của phiên tòa đã đưa ra quyết định: "Tòa đã nhiều lần cố hòa giải sự khác biệt nhưng mọi nỗ lực đều thất bại".

Người đàn ông đòi ly dị vì thường xuyên bị vợ cho ăn tối muộn

Vào năm 2008, dưới áp lực của các lãnh đạo Hồi giáo địa phương, một người đàn ông 82 tuổi đã nghỉ hưu tại Nigeria đã buộc phải ly hôn với bà vợ 86 tuổi của mình để tránh bị trục xuất theo hệ thống luật Sharia.Đây có lẽ là lần đầu tiên một người đàn ông được phép ly hôn vì bữa tối của ông ta không đúng giờ nhưng ở Nigeria cũng đã có một số vụ ly hôn khá kỳ lạ.

Một doanh nhân 32 tuổi đã đệ đơn xin ly hôn chỉ vài giờ sau hôn lễ xa xỉ của mình khi anh phát hiện ra cô dâu dùng miếng đệm khiến mông cô ấy to hơn.

Trong một vụ khác ở Lagos, một người vợ đã quyết định bỏ chồng sau khi tuyên bố chồng bà thường đi vệ sinh ra nồi sau khi uống rượu.

Trong khi đó, cũng ở Lagos, một thợ mộc 40 tuổi đã đòi ly dị sau 5 năm kết hôn vì bên nhà vợ thường can thiệp mỗi lần anh ta đánh vợ.

Bảo Linh (theo Dailymail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: tòa án