Tin mới

Kết quả bóng đá hôm nay 05/08: Barca ngược dòng kịch tính trước Arsenal

Thứ hai, 05/08/2019, 09:28 (GMT+7)

Kết quả bóng đá hôm nay 05/08 - Thiếu vắng Messi trong đội hình, Barca vẫn giành chiến thắng trước Arsenal nhờ bàn thắng muộn của Suarez.

Vào tối qua, trận tranh Siêu cúp Anh giữa Man City và Liverpool đã diễn ra với những diễn biến vô cùng kịch tính. Man City đã tung ra đội hình cực mạnh với tân binh Rodri ở hàng tiền vệ. Trong khi đó, Liverpool cũng đem đến đội hình mạnh nhất, ngoại trừ tiền đạo Sadio Mane.

Man City có bàn thắng dẫn trước từ rất sớm nhờ công của Sterling ở phút thứ 12. Sau đó, họ chơi hưng phấn nhưng không thể tận dụng được các cơ hội có được. Đến phút 77, trung vệ Matip của Liverpool có cú đánh đầu cận thành để gỡ hòa. Nhà ĐKVĐ Champions League có ý do để tiếc nuối khi cú sút của Salah ở phút 90+2 bị Kyle Walker cản phá ngay trên vạch vôi.

Kết quả bóng đá hôm nay 05/08 - Salah tỏ ra vô cùng tiếc nuối với tình huống hỏng ăn đáng tiếc. Ảnh: Internet

Kết thúc 90 phút với tỷ số hòa, cả 2 đội bước vào loạt sút penalty. Man City là những người bản lĩnh hơn khi thực hiện thành công cả 5 cú sút. Trong khi đó, Wijnaldum của Liverpool đã sút hỏng, qua đó đưa Man City có được danh hiệu Community Shield 2019.

Trong khi đó, các đội bóng Anh khác là ArsenalTottenham cũng có những trận đấu cuối cùng trong mùa giao hữu. Pháo Thủ phải chạm trán với Barca tại Nou Camp trong khuôn khổ cúp giao hữu Joan Gamper Trophy.

Với lợi thế sân nhà, đội bóng xứ Catalan đã đẩy cao đội hình và tấn công ngay từ những phút đầu. Tuy nhiên họ lại bất ngờ bị thủng lưới ở phút30 sau pha phối hợp và dứt điểm của Aubameyang.

Kết quả bóng đá hôm nay 05/08: Pha lập công của Aubameyang là không đủ để giúp Arsenal có chiến thắng. Ảnh: Internet

Nhận bàn thua bất ngờ, Barca vẫn miệt mài tấn công. Sau nhiều cơ hội bị bỏ lỡ, cuối cùng đội chủ nhà cũng có được bàn thắng sau pha phản lưới nhà của Maitland-Niles.

Tưởng chừng như 90 phút của trận đấu sẽ kết thúc với tỷ số hòa thì đúng vào những phút cuối cùng, Luis Suarez đã tận dụng rất tốt đường chuyền dài của Sergi Roberto để dứt điểm tung lưới Arsenal, đem về danh hiệu Joan Gamper Trophy thứ 42 cho đội bóng.

Trong khi đó, Tottenham cũng có trận đấu cuối cùng tại ICC 2019 gặp đối thủ Inter. HLV Pochettino đã tung ra một đội hình rất mạnh với hầu hết những ngôi sao ở đội 1. Ngay phút thứ 3, Gà Trống đã có bàn thắng vươn lên dẫn trước nhờ công của Lucas Moura.

Kết quả bóng đá hôm nay 05/08: Lucas Moura và bàn mở tỷ số từ rất sớm. Ảnh: Internet

Inter lập tức  có lời đáp trả và có bàn thắng gỡ hòa ngay trong hiệp 1. Phút 36,  tân binh Stefano Sensi thoát xuống rất nhanh và dứt điểm đánh bại Lloris để quân bình tỷ số.

Sang hiệp 2, không có thêm bàn thắng nào được ghi và 2 đội phải bước vào loạt sút phạt đền. Eriksen và tài năng trẻ Oliver Skipp của Tottenham là những người không thực hiện thành công quả sút phạt đền. Trong khi đó, Inter chỉ có 1 người sút hỏng, qua đó giành thắng lợi 4-3 tại trận đấu cuối cùng của ICC 2019.

Kết quả bóng đá hôm nay 05/08

Community Shield:

  • Man City 1-1 Liverpool (Pen 5-4)

Joan Gamper Trophy 2019:

  • Barca 2-1 Arsenal

International Champions Cup 2019:

  • Tottenham 1-1 Inter (Pen 3-4)
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news