Tin mới

Tuyển nữ Thái Lan để thua đậm ở trận ra quân Vòng loại Olympic Paris 2024

Thứ năm, 26/10/2023, 17:05 (GMT+7)

Tuyển nữ Thái Lan đã để thua Hàn Quốc với tỷ số 1-10 ở vòng loại Olympic Paris 2024.

Tuyển nữ Thái Lan rơi vào bảng B được xem là “tử thần” với 3 đội thuộc top đầu châu Á đó là Trung Quốc, Hàn Quốc và Triều Tiên, cơ hội đi tiếp của Thái Lan là không thể. Thậm chí, đại diện Đông Nam Á còn được coi là đối tượng để dội mưa gôn, hòng tạo lợi thế trong cuộc đua ngôi nhất bảng.

Ngay khi nhập cuộc, Hàn Quốc đã lập tức dồn toàn bộ đội hình nhằm sớm tìm kiếm bàn thắng khai thông thế bế tắc. Dù chơi áp đảo, phải đến phút 33, Hàn Quốc mới khai thông được thế bế tắc. Từ pha tấn công trung lộ, Casey Phair khống chế rồi dứt điểm sệt trực diện, ghi bàn thắng đưa đội nhà dẫn 1-0. Các cô gái xứ Kim chi nhanh chóng ghi thêm 2 bàn chỉ trong 6 phút để kết thúc hiệp 1 với lợi thế dẫn 3-0.

Tuyển nữ Hàn Quốc có chiến thắng đậm trước tuyển Thái Lan
Tuyển nữ Hàn Quốc có chiến thắng đậm trước tuyển Thái Lan

Trong hiệp 2, Hàn Quốc tiếp tục gia tăng sức ép. Thái Lan gồng mình chống đỡ nhưng sự thua kém về trình độ, thể lực lẫn thể hình khiến cho đại diện của bóng đá nữ Đông Nam Á rơi vào cảnh bất lực. 

"Cơn mưa bàn thắng" diễn ra từ phút 54 đến 72 khi tuyển nữ Thái Lan rơi vào cảnh bị vỡ trận. Hàn Quốc ghi liên tiếp 7 bàn để dẫn Thái Lan với tỷ số 10-0. Các cô gái Thái Lan có bàn thắng danh dự ở phút bù giờ thứ ba, qua đó thua chung cuộc 1-10 trước Hàn Quốc. Giới chuyên môn nhận định tuyển nữ Thái Lan sẽ còn tiếp tục thua đậm trong hai loạt đấu tới gặp Trung Quốc và Triều Tiên.

Tuyển nữ Thái Lan để thua đậm ở trận ra quân Vòng loại Olympic Paris 2024 - Ảnh 1
 

So với Thái Lan, đội tuyển nữ Việt Nam vào bảng đấu nhẹ với các đội Uzbekistan, Ấn Độ và Nhật Bản. Đối thủ lớn nhất của thầy trò HLV Mai Đức Chung là Nhật Bản đội đã thắng Việt Nam 7-0 ở vòng bảng Asiad 19. Việt Nam sẽ gặp lần lượt Uzbekistan (26/10), Ấn Độ (29/10) và Nhật Bản (1/11).

Vào lúc 19h00 hôm nay, tuyển nữ Việt Nam đá trận ra quân gặp Uzbekistan. Nếu chơi đúng phong độ thì thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ giành chiến thắng. 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: ĐT nữ Thái Lan