Tin mới

Kết quả bóng đá hôm nay: Bồ Đào Nha đăng quang UEFA Nations League

Thứ hai, 10/06/2019, 08:31 (GMT+7)

Kết quả bóng đá hôm nay - Những trận đấu cuối cùng của UEFA Nations League đã diễn ra với những kết quả không mấy bất ngờ.

Trong ngày hôm qua và rạng sáng nay, những trận đấu cuối cùng trong khuôn khổ UEFA Nations League đã diễn ra. Ở loạt trận đầu tiên, tuyển Anh và Thụy Sĩ gặp nhau trong trận tranh hạng ba. Trong suốt 90 phút chính thức và cả 30 phút hiệp phụ, 2 đội đã tạo ra không ít những cơ hội ngon ăn. Tuy nhiên các chân sút 2 bên đều không thể tận dụng thành công những cơ hội có được. Hai đội phải bước vào loạt sút phạt đền để phân định thắng thua.

Tuyển Anh và Thụy Sĩ phải dùng đến loạt sút luân lưu để phân định thắng thua. Ảnh: Daily Mail

Cả 2 đội tuyển đều thực hiện rất tốt cả 5 lượt sút phạt đền đầu tiên. Bước ngoặt xảy ra ở loạt sút thứ 6. Sau khi Dier sút thành công đưa tuyển Anh vượt lên dẫn 6-5, thủ thành Pickford đã tỏa sáng với pha đổ người đúng hướng cản được cú sút của Drmic, qua đó giúp “Tam sư” giành chiến thắng.

Pickford trở thành người hùng khi vừa thực hiện thành công cú sút penalty lại vừa cản phá pha sút phạt đền của đối thủ. Ảnh: Daily Mail

Trong khi đó ở trận đấu diễn ra muộn nhất, tuyển Bồ Đào Nha đối đầu với Hà Lan trong trận đấu chung kết UEFA Nations League. Đây là cuộc đối đầu rất được chờ đợi giữa Ronaldo và Van Dijk, 2 trong số những cái tên xuất sắc nhất bóng đá thế giới.

Với tính chất quan trọng của trận đấu, Bồ Đào Nha lựa chọn đấu pháp rất hợp lý. Họ chủ động phòng ngự phản công và khiến Hà Lan lúng túng. Và đấu pháp này đã phát huy tối đa hiệu quả. Phút 60, Bernardo Silva xâm nhập vòng cấm trước khi chuyền ngược về tuyến hai cho Guedes để số 16 sút tung lưới đối thủ, ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Cú sút xa của Guedes mang về bàn thắng duy nhất cho Bồ Đào Nha. Ảnh: Daily Mail

Với thắng lợi này, Bồ Đào Nha vẫn chứng minh họ là đội tuyển hàng đầu châu Âu sau 2 chức vô địch liên tiếp từ năm 2016 đến nay.

Kết quả bóng đá hôm nay:

  • Anh 0-0 Thụy Sĩ (Pen: 6-5)
  • Bồ Đào Nha 1-0 Hà Lan
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news