Tin mới

Kết quả Europa League (13/3): M.U đại thắng 5 sao

Thứ sáu, 13/03/2020, 08:48 (GMT+7)

Kết quả Europa League (13/3): Bất chấp giải đấu đang có nguy cơ hủy bỏ, M.U vẫn giành chiến thắng vang dội để đặt một chân vào tứ kết.

Do ảnh hưởng Covid-19, hàng loạt trận đấu của Europa League rạng sáng nay đã bị hoãn lại. Trong bối cảnh đó, cặp đấu giữa Lask và M.U đem đến nhiều sự chú ý nhất. Và đại diện của nước Anh đã không gặp khó khăn nào trong việc giành lấy lợi thế ở trận lượt đi.

Ngay phút 28, M.U đã có bàn mở tỷ số. Tân binh Ighalo có màn tâng bóng điệu nghệ trước khi tung ra cú dứt điểm hiểm hóc hạ gục thủ thành đối phương. Đó cũng là bàn thắng cuối cùng của hiệp 1.

Ighalo có pha lập công đáng nhớ trong màu áo Quỷ Đỏ. Ảnh: Internet

Sang hiệp 2, Quỷ Đỏ trút cơn mưa bàn thắng vào lưới đối thủ. Từ phút 82 đến phút bù giờ thứ 2, Mata, Greenwood và Andreas Ferreira đã ghi 3 bàn thắng sau pha lập công của Daniel James ở phút 58 để ấn định chiến thắng 5 sao cho Quỷ Đỏ.

Mata là tác giả của bàn thắng thứ 3 cho M.U. Ảnh: Internet

Một đại diện nước Anh khác có trận đấu trong rạng sáng nay là Wolves. Hành quân đến đất Hy Lạp, Bầy Sói đã hoàn thành mục tiêu khi ra về với kết quả hòa 1-1 trước Olympiakos.

Trên sân nhà, Eintracht Frankfurt đón tiếp đối thủ từ Thụy Sĩ là Basel. Đội bóng hiện tượng Bundesliga mùa trước đã để đối thủ tạo nên cú sốc với thất bại 0-3.

Kết quả Europa League (13/3):

  • Istanbul Basaksehir 1 - 0 Copenhagen
  • Eintracht Frankfurt 0 - 3 Basel
  • LASK 0 - 5 Manchester United
  • Olympiakos Piraeus 1 - 1 Wolverhampton Wanderers
  • Rangers 1 - 3 Bayer Leverkusen
  • Wolfsburg 1 - 2 Shakhtar Donetsk
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news