Tin mới

Kết thúc 'Thương ngày nắng về' và nhắn gửi Hồng Đăng, Lan Phương tiếp tục nhận lời ngợi khen về hành động này

Thứ hai, 01/08/2022, 14:15 (GMT+7)

Đóng máy 'Thương ngày nắng về', Lan Phương vẫn nhận được nhiều tình cảm của công chúng khi hiện diện bên gia đình mình.

Thời gian vừa qua, Lan Phương nhận được nhiều tình cảm của công chúng khi có màn hóa thân thành công vào vai diễn Vân Khánh trong Thương ngày nắng về. Vừa qua, khi bộ Phim Thương ngày nắng về chính thức đóng máy, ​mặc cho những ồn ào bê bối của người đồng nghiệp Hồng Đăng, nữ diễn viên vẫn gửi lời cảm ơn đến bạn diễn của mình và bày tỏ niềm hạnh phúc khi được là 1 phần của Thương ngày nắng về.

Lan Phương và Hồng Đăng là 1 đôi trên màn ảnh nhỏ. Ảnh: FBNV
Lan Phương và Hồng Đăng là 1 đôi trên màn ảnh nhỏ. Ảnh: FBNV

Giờ đây, khi Thương ngày nắng về đã chính thức đóng máy, Lan Phương đã dành toàn bộ thời gian cho gia đình cho ông xã và con gái. Mới đây trên trang cá nhân, nữ diễn viên đã chia sẻ hình ảnh bên ông xã cô con gái nhỏ khi gia đình cùng nhau khám phá bảo tàng dân tộc Việt Nam.

Kết thúc 'Thương ngày nắng về' và nhắn gửi Hồng Đăng, Lan Phương tiếp tục nhận lời ngợi khen về hành động này - Ảnh 1
Kết thúc 'Thương ngày nắng về' và nhắn gửi Hồng Đăng, Lan Phương tiếp tục nhận lời ngợi khen về hành động này - Ảnh 2
Lan Phương dành thời gian bên gia đình sau khi đóng máy Thương ngày nắng về. Ảnh: FBNV
Lan Phương dành thời gian bên gia đình sau khi đóng máy Thương ngày nắng về. Ảnh: FBNV

Bên dưới bài đăng, Lan Phương nhận được những lời ngợi khen không ngớt của người hâm mộ và khán giả Thương ngày nắng về. Cô rất biết cách cân đối công việc và cuộc sống khi ngay sau khi đóng máy phim, nữ diễn viên đã dành toàn tâm cho gia đình nhỏ của mình. Bên cạnh đó, dung nhan đời thường cùng phong cách thời trang trẻ trung, hiện đại của Lan Phương cũng nhận về những lời ngợi khen nhiệt tình từ công chúng.

Thương ngày nắng về là bộ phim đánh dấu sự trở lại màn ảnh của lan Phương sau khoảng thời gian chăm sóc gia đình nhỏ. Hiện tại, cuộc sống của nữ diễn viên bên chồng Tây vô cùng hạnh phúc và đáng ngưỡng mộ.

Lan Phương ngoài đời có cuộc sống hôn nhân viên mãn. Ảnh: Internet
Lan Phương ngoài đời có cuộc sống hôn nhân viên mãn. Ảnh: Internet

Lan Phương và ông xã người Úc gốc Anh David Duffy kết hôn vào năm 2018. Trước khi đi đến kết hôn, cặp đôi có khoảng thời gian hẹn hò "thần tốc" khi chỉ 3 ngày sau lần hẹn hò đầu tiên đã yêu nhau. 2 tháng sau đó, Lan Phương phát hiện mình đã mang thai. Tháng 5/2018, Lan Phương và David đón con gái đầu lòng, đặt tên là Lina Linh Duffy.

Nói về ông xã của mình, Lan Phương chia sẻ anh là người vô cùng tâm lý, không ghen tuông khi vợ đóng phim và đặc biệt đỡ đần rất nhiều việc nhà cho cô. Chính vì thế, những lúc Lan Phương phải đi vắng do công việc thì cô vẫn yên tâm vì ông xã có thể quán xuyến mọi việc trong nhà và là chỗ dựa vững chắc để cố có thể tự tin tái xuất màn ảnh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news