Tin mới

Bạch Lan Phương bị đổ oan 'dùng bạn trai như phá', 'đáp trả' cùng hành động cứng rắn với Huỳnh Anh

Thứ năm, 28/07/2022, 09:45 (GMT+7)

Kể từ khi yêu Bạch Lan Phương, diễn viên Huỳnh Anh trông có phần hơi kém săn chắc hơn khiến nhiều người chú ý.

Mới đây, trên trang cá nhân, bạn gái của diễn viên Huỳnh Anh vừa có 1 bài viết chia sẻ xoay quanh chủ đề bị nhiều người nói "dùng bạn trai như phá". Theo lời của Bạch Lan Phương cô khẳng định, nếu "phá" thì nam diễn viên phải "thân tàn ma dại", gầy tong teo. Trong khi đó, anh da căng, má phúng phính, bụng căng tròn, ăn ngon ngủ đủ giấc. 

MC Bạch Lan Phương thường xuyên có những chia sẻ về chuyện tình cảm với Huỳnh Anh lên mạng xã hội (Ảnh: Internet)
MC Bạch Lan Phương thường xuyên có những chia sẻ về chuyện tình cảm với Huỳnh Anh lên mạng xã hội (Ảnh: Internet)

Cụ thể, cựu MC của VTV bày tỏ: "Dạo này mình hay bị ý kiến là: 'Dùng như phá', 'Yêu Phương lên cân quá'. Trời ơi, nếu mà phá là phải thân tàn ma dại, gầy tong teo cơ.

Đây là da căng, mặt phúng phính, bụng tròn... - biểu hiện người ăn ngon ngủ đủ mà? Ủa alo?

Chưa kể, nếu có phá là phá nhan sắc, nhưng người tự phá là bác ý, đâu phải mình. Làng nước biết không, bác ý bị mình nói nhiều đến mức, chờ mình đi vắng hay ngủ để lên bếp ăn tiếp đó. Oan uổng cho tui quá". 

Cùng với lời trần tình trên, Bạch Lan Phương còn hé lộ kế hoạch Giảm cân cho nam diễn viên, giúp anh nhanh chóng lấy lại vẻ nam thần. Theo đó, cô không chỉ theo sát từng bữa ăn mà còn bắt bạn trai đi tập chung với mình.

Bài đăng trên của Bạch Lan Phương nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều người đồng tình với việc Huỳnh Anh nên tích cực tập luyện, sớm lấy lại vẻ nam thần trong quá khứ. Ở thời điểm hiện tại, anh hơi mũm mĩm, bảo sao mọi người cứ trách hoài bạn gái anh "dùng như phá". 

Huỳnh Anh thời gian gần đây liên tục để lộ ngoại hình phát tướng, vòng 2 to bất thường khiến nhiều khán giả xôn xao (Ảnh: Chụp màn hình)
Huỳnh Anh thời gian gần đây liên tục để lộ ngoại hình phát tướng, vòng 2 to bất thường khiến nhiều khán giả xôn xao (Ảnh: Chụp màn hình)

Thời gian vừa qua, Bạch Lan Phương được chú ý khi có mối tình ngọt ngào với Diễn viên Huỳnh Anh. Họ chính thức công khai tình cảm vào tháng 11/2020.

Được biết, Bạch Lan Phương từng là MC của Đài truyền hình Việt Nam. Cô hơn nam diễn viên 6 tuổi và có 1 con riêng sau chuyện tình dang dở với chồng cũ. Hậu công khai, cặp đôi liên tục thể hiện tình cảm, thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc tình cảm ngọt ngào lên mạng xã hội khiến nhiều người phải khen ngợi.  

Huỳnh Anh sở hữu ngoại hình điển trai khiến không ít lần Bạch Lan Phương phải nổi đóa vì fan nữ 'gạ gẫm' (Ảnh: Internet)
Huỳnh Anh sở hữu ngoại hình điển trai khiến không ít lần Bạch Lan Phương phải nổi đóa vì fan nữ "gạ gẫm" (Ảnh: Internet)

Mặc dù là chuyện tình "chị em", nhưng ngoài đời họ không có quá nhiều sự khác biệt về tuổi tác. Nam diễn viên Lựa chọn số phận đã cầu hôn bạn gái vào hồi đầu năm 2021. Được biết, đám cưới của họ sẽ diễn ra trong thời gian tới. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news