Tin mới

V (BTS) lập loạt kỷ lục với album mới, soán ngôi thành viên cùng nhóm Suga trên BXH

Thứ bảy, 09/09/2023, 14:26 (GMT+7)

Album “Layover" của V (BTS) đang càn quét các BXH tại Hàn Quốc.

Ngày 8/9 theo giờ Hàn Quốc, thành viên nhóm nhạc nam đình đám BTS - V chính thức phát hành album solo đầu tay “Layover" cùng ca khúc chủ đề “Slow Dancing" được ra mắt MV trên kênh YouTube của HYBE Labels. Là thành viên cuối cùng của BTS ra mắt solo, album solo của V được người hâm mộ mong chờ từ sớm. Sau 1 giờ 30 phút lên kệ, album "Layover" đã bán được 1.009.371 bản trên nền tảng phân phối Hanteo.

V (BTS) bán được hơn 1 triệu bản album “Layover' chỉ sau 1 giờ 30 phút phát hành
V (BTS) bán được hơn 1 triệu bản album “Layover" chỉ sau 1 giờ 30 phút phát hành

Sau ngày đầu tiên ra mắt, “Layover" cán mốc 1,6 triệu bản trên BXH Hanteo, giúp nam idol trở thành nghệ sĩ solo có doanh số ngày đầu và tuần đầu cao nhất từ ​​trước đến nay trong lịch sử K-Pop. Trước đó, kỷ lục này thuộc về thành viên cùng Nhóm BTS là Suga/August D.

V cùng với hai thành viên BTS là Jimin và Suga trở thành những nghệ sĩ solo Kpop duy nhất vượt doanh số 1 triệu bản trong ngày đầu phát hành trên Hanteo.

V lập kỷ lục bán album 'khủng' nhất Kpop với một nghệ sĩ solo
V lập kỷ lục bán album "khủng" nhất Kpop với một nghệ sĩ solo

Album debut solo 'Layover' có tổng cộng 6 track, gồm 5 ca khúc và 1 bonus track, là một album pop R&B khắc họa cá tính và cảm xúc của V đồng thời cũng thể hiện rõ nét màu giọng đặc trưng, sức lôi cuốn tự nhiên và hình ảnh mới mẻ của nam thần tượng. Tựa đề album mang ý nghĩa là thời gian nghỉ giữa chừng để nhìn lại chặng đường đã đi qua và suy ngẫm về điểm đến cuối cùng.

Trước đó, BXH Hanteo lên tiếng thông báo vì hệ thống bị lỗi nên nên lượng bán album 'Layover' bị giảm trừ từ 2,1 triệu bản xuống còn 1,6 triệu bản. Nguyên nhân là bởi số lượng mua labum quá lớn dẫn tới hệ thống K-pop Merch không đủ số lượng album để trả cho người hâm mộ.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: V (BTS)