Tin mới

Phát ngôn ẩn ý của Puka hot trở lại giữa tin đồn nghỉ chơi với Khả Như

Thứ hai, 20/11/2023, 09:45 (GMT+7)

Mối quan hệ giữa cặp bạn thân Puka - Khả Như khiến công chúng quan tâm.

Những ngày qua, showbiz Việt rần rần trước trước hôn lê cực hoành tráng của cặp đôi PukaGin Tuấn Kiệt. Ngày trọng đại của cặp đôi nhận được sự quan tâm lớn của dư luận và là chủ đề bàn tán rôm rả trên khắp các trang mạng xã hội.

Bên cạnh sự trầm trồ về độ chịu chơi khi tổ chức tới 3 lễ cưới, khán giả cũng hào hứng chờ đợi của dàn sao "khủng" xuất hiện trong hôn lễ. Cũng chính vì vậy, sự vắng mặt của Khả Như - bạn thân Puka khiến dân tình không khỏi thắc mắc. 

Phát ngôn ẩn ý của Puka hot trở lại giữa tin đồn nghỉ chơi với Khả Như - Ảnh 1
 
Hôn lễ của Gin Tuấn Kiệt - Puka vắng bóng Khả Như
Hôn lễ của Gin Tuấn Kiệt - Puka vắng bóng Khả Như

Khả Như và Puka vốn là những người bạn thân thiết, cả hai thường đồng hành cùng trong trong các gameshow và cả cuộc sống thường nhật. Tuy nhiên, việc Khả Như không hề xuất hiện trong cả 3 đám cưới của bạn thân,  từ lễ ăn hỏi đến tiệc cưới, tiệc chiêu đãi ở TP HCM hay Đồng Tháp làm dấy lên nghi vấn hai nghệ sĩ đã "cạch mặt", "nghỉ chơi".

Việc Khả Như liên tục vắng mặt trong lễ cưới Puka khiến dân mạng đặt nghi vấn cả hai 'cạch mặt'.
Việc Khả Như liên tục vắng mặt trong lễ cưới Puka khiến dân mạng đặt nghi vấn cả hai "cạch mặt".

Giữa những lời đồn đoán của cư dân mạng, người trong cuộc không hề có động thái lên tiếng. Tuy nhiên mới đây, một đoạn clip bà xã Gin Tuấn Kiệt từng ẩn ý nói về mối quan hệ bạn bè bất ngờ được chia sẻ rầm rộ trở lại.

Cụ thể, Puka thổ lộ: "Thất bại của chị là về mối quan hệ bạn bè với nhau thôi. Đó là những cái chị cảm thấy chị thật sự thất bại. Chị thấy mình luôn hết lòng với những mối quan hệ xung quanh. Đôi khi mình xem các mối quan hệ đó như người thân, anh chị em ruột trong nhà nhưng đôi khi cảm xúc và sự việc người ta đưa đến không đúng như những gì mình mong muốn. Và mối quan hệ đó không còn nữa, đó là thất bại của chị".

Dù không nhắc đến tên người bạn trong lời chia sẻ, tuy nhiên bên dưới bài viết, netizen lại réo gọi tên của Khả Như. Hiện mối quan hệ của Puka và Khả Như vẫn đang là dấu hỏi lớn. 

Mối quan hệ của Puka và Khả Như vẫn đang là thắc mắc lớn của đông đảo khán giả. Liệu cả hai đã thực sự nghỉ chơi?
Mối quan hệ của Puka và Khả Như vẫn đang là thắc mắc lớn của đông đảo khán giả. Liệu cả hai đã thực sự nghỉ chơi?

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news