Tin mới

Khắc Tiệp tố Bi Rain "đạo" ý tưởng tại đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam

Thứ hai, 29/08/2016, 14:37 (GMT+7)

Sự xuất hiện của ngôi sao đình đám châu Á Bi Rain trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016 đang là chủ đề bàn tán xôn xao sau những gì ca sĩ này thể hiện, ngoài việc bị chê hát dở tệ Bi Rain còn bị ông bầu của Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh tố đạo ý tưởng sân khấu của Đêm hội chân dài.

Sự xuất hiện của ngôi sao đình đám châu Á Bi Rain trong đêm Chung kết hoa hậu Việt Nam 2016 đang là chủ đề bàn tán xôn xao sau những gì ca sĩ này thể hiện, ngoài việc bị chê hát dở tệ Bi Rain còn bị ông bầu của Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh tố đạo ý tưởng sân khấu của Đêm hội chân dài.

Hình ảnh mở màn xuất hiện của Bi Rain. Ảnh: FB

Ông bầu Khắc Tiệp cho rằng ý tưởng sân khấu của Bi Rain trong đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016 và Đêm hội chân dài giống hệt nhau.

Khắc Tiệp cho rằng màn xuất hiện của Bi Rain giống hệt với Noo Phước Thịnh trong Đêm hội chân dài 10 diễn ra vào tháng 6 vừa qua. Ảnh chụp màn hình

Trên trang cá nhân mạng xã hội Facebook, Vũ Khắc Tiệp chia sẻ dòng trạng thái gây tranh cãi lớn. Ông trùm chân dài viết: “Chết...màn xuất hiện của Bi Rain sao giống màn Noo Phước Thịnh xuất hiện tại Đêm Hội Chân Dài 10 vậy”.

Kèm theo đó là hình ảnh so sánh sân khấu mở đầu màn trình diễn của Bi Rain tại Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016 và phần xuất hiện của Noo Phước Thịnh với ca khúc ca khúc Wanna stay in love trong Đêm hội chân dài 10.

[mecloud]nt6heKmuLg[/mecloud]

Tuy nhiên, màn "tố cáo" của ông bầu lại vô tình bị dân mạng tố ngược lại, khi dân mạng chỉ ra những bằng chứng mà chính công ty Venus của Vũ Khắc Tiệp mới là người đi đạo ý tưởng.

[mecloud]mpzJKDv4xR[/mecloud]

 
Những ý tưởng của Đêm hội chân dài bị dân mạng bóc phốt. Ảnh: FB

Đức Hòa 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news