Tin mới

Khách ăn buffet lấy hàng trăm con bào ngư khiến chủ nhà hàng có động thái không ngờ

Thứ hai, 24/05/2021, 15:28 (GMT+7)

Do chỉ chăm chăm ăn món bào ngư, nữ thực khách này đã khiến ông chủ chướng mắt và quyết tâm bóc phốt. Có điều, phản ứng mà nhà hàng nhận về thì hoàn toàn không như mong đợi.

Mới đây, một phụ nữ ở Tần Hoàng Đảo, tỉnh Hà Bắc, Trung Quốc đã chi 118 nhân dân tệ (hơn 400.000 đồng) để đi ăn buffet. Nhưng ngay từ đầu bữa ăn, cô gái đã lấy một bàn đầy bào ngư khiến ông chủ tò mò sau đó bước đến hỏi vài câu. Tuy nhiên, khi đoạn video bị lộ, cư dân mạng lại để lại những bình luận nói "ông chủ quá keo kiệt".

Cô gái đi ăn buffet và chỉ chọn món bào ngư. Ảnh: Tencent News
Cô gái đi ăn buffet và chỉ chọn món bào ngư. Ảnh: Tencent News

Theo trang Lu Media, chủ tiệm buffet đã đăng tải đoạn video ghi lại cảnh một nữ thực khách đang dùng bữa lên mạng xã hội. Trên bàn chất đầy hàng trăm con bào ngư. Khi nhìn thấy cảnh đó, ông chủ không hài lòng mới bước lại hỏi: "Bào ngư ăn ngon lắm hả?". Người phụ nữ nhìn ông chủ đang cầm camera, theo bản năng né tránh và nói: "Đúng, tôi thích ăn bào ngư". Cô cảm thấy hơi xấu hổ khi đối mặt với câu hỏi của chủ nhà hàng.

Bất ngờ, ông chủ lại hỏi: "Cô chi bao nhiêu cho bữa ăn này?". Nữ thực khách dường như nhận ra ý đồ xấu trong câu hỏi nên không trả lời nữa mà cúi mặt tập trung ăn bào ngư. Thấy nữ thực khách không trả lời, ông chủ nói: "118 tệ đúng không", "Ăn thoải mái đúng không? Ăn nữa đúng không?". Nữ khách hàng càng cảm thấy ngại ngùng, chỉ biết quay mặt sang hướng khác.

Ngay sau khi video được công bố, nó đã châm ngòi cho một cuộc tranh luận sôi nổi trên MXH. Hầu hết mọi người đều cho rằng:

- Ăn buffet quá đắt, nếu đủ tiền thì mở cửa hàng buffet, còn không thì thôi.

- Đừng mở quán buffet nếu bạn quá keo kiệt. Gặp người ăn được thì đến chế giễu. Gặp ai không ăn được thì chẳng thấy tiến đến chào. Giảm giá thì sao chứ".

- Quy tắc do chính ông đặt ra mà, có lúc phải chịu thiệt chứ.

(Theo Archyde)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news