Tin mới

Khách du lịch phẫn nộ vì bị lừa ăn thịt chó

Thứ ba, 20/06/2017, 10:40 (GMT+7)

Một trang báo của Australia đưa tin, những vị khách du lịch nước này vô cùng tức giận khi bị lừa ăn thịt chó, trá hình thịt gà xiên khi đến đảo Bali.

Một trang báo của Australia đưa tin, những vị khách du lịch nước này vô cùng tức giận khi bị lừa ăn thịt chó, trá hình thịt gà xiên khi đến đảo Bali.

Mới đây, một cuộc điều tra đã phát hiện sự thật kinh hoàng về đường dây tiêu thụ thịt chó tại đảo Bali. Thông tin trên được phát trên bản tin 7h30 sáng của đài ABC.

Du khách ăn món satay được chế biến bởi thịt chó tại Bali mà không hề hay biết.

Cuộc điều tra được nhân viên của tổ chức Animals Australia thực hiện. Theo đó, họ đã phát hiện ra việc những chú chó bị bắt và giết thịt theo cách thức vô cùng dã man, trước khi bị bán cho khách du lịch, trá hình là thịt gà xiên hay thịt lợn.

Tại hòn đảo du lịch nổi tiếng này, việc ăn thịt cho là hoàn toàn hợp pháp. Sau khi bị giết, thịt chó sẽ được bán cho khách du lịch. Một người bán hàng rong cũng thú nhận, anh ta từng bán thịt chó trá hình những xiên thịt gà hay thịt lợn, với tên "thịt xiên satay".

Tuy nhiên, du khách được nghe với câu chuyện hoàn toàn khác. Một nhóm du khách Australia đã hỏi rằng liệu có phải món satay làm từ thịt chó không, thì ông chủ đã nhanh nhảu phủ nhân và cho biết, đó là thịt gà thôi. Không mảy may nghi ngờ, họ đã ăn thịt chó một cách ngon lành mà không hề hay biết...

Sau khi biết thông tin việc nhiều món ăn đường phố tại đảo Bali sử dụng nguyên liệu là thịt chó, nhiều người đã hết sức giận dữ và có ý định tẩy chay hòn đảo thiên đường du lịch này. 

Nghiêm Thu (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news