Tin mới

Khách nam ôm chặt tài xế Grab còn cột áo cho gần nhau hơn và câu chuyện phía sau khiến ai cũng ngã ngửa

Thứ tư, 06/03/2019, 15:21 (GMT+7)

Người đi đường đã chụp lại bức ảnh một thanh niên đi GrabBike ôm chặt eo tài xế rất tình cảm khiến dân mạng tò mò không hiểu lý do gì 2 người đàn ông lại có hành động như vậy.

Câu chuyện được 1 tài khoản đưa lên MXH hôm nay về một tài xế Grab "có tâm" cùng vị khách đáng yêu được chia sẻ trong một group đông thành viên.

Theo đó hai tấm ảnh của người đi đường chụp lại, người ta thấy chàng thanh niên ôm chặt lấy tài xế đèo phía trước. Không chỉ thế, chiếc áo khoác của tài xế Grab còn cột ngang người vị khách.

Bức ảnh được người đi đường chụp lại khiến ai cũng tò mò vì lý do gì mà hai người đàn ông lại tình cảm đến thế kia. ảnh: Facebook

Và lời giải thích cho hình ảnh gây chú ý này cũng được đưa ra ngay sau đó: "Đi từ xa tưởng một cặp đôi đang tình cảm với nhau trong giờ làm việc, hóa ra là khách xỉn quá, không giữ được thăng bằng. Anh Grab chu đáo lấy áo khoác cột lại cho khỏi ngã, xong ông khách cứ như cô gái nũng nịu, dịu dàng vòng tay ôm eo, môi kề cổ anh xế mà ngắc ngư ngủ".

Lúc này dân mạng mới té ngửa hóa ra lý do đằng sau lại đáng yêu đến thế. Chàng khách kia quả là may mắn khi gặp được tài xế chu đáo, quyết đưa khách về tận nhà bằng cách cột áo để khách khỏi ngã.

Không chỉ ôm nhau chặt mà còn cột chung áo với nhau. Ảnh: Facebook

Vị khách yên tâm ôm eo, gối đầu thoải mái ngủ trên suốt quãng đường về nhà. Một hành động nhỏ nhưng đủ khiến nhiều người xao xuyến, vui vì những điều tử tế luôn xuất hiện giữa cuộc sống xô bồ này.

"Anh tài xế tốt bụng quá trời, nhiều người gặp khách vậy là chẳng dám chở đâu. Trong khi đó, anh này còn tìm đủ cách để đưa được khách an toàn về nhà, đáng yêu quá", dân mạng xuýt xoa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news