Tin mới

Khách Tây khoe thân quá đà bị cảnh sát Thái săn lùng ráo riết

Thứ ba, 05/01/2016, 14:20 (GMT+7)

Cảnh sát Thái Lan đã săn lùng 2 phụ nữ phương Tây sau khi 1 video lan truyền trên mạng xã hội cho thấy những cô gái trẻ này nhảy múa và khoe vòng 1 từ cửa xe ô tô.

Cảnh sát Thái Lan đã săn lùng 2 phụ nữ phương Tây sau khi 1 video lan truyền trên mạng xã hội cho thấy những cô gái trẻ này nhảy múa và khoe vòng 1 từ cửa xe ô tô.

[mecloud]LBneekIfPa[/mecloud]

Hai nữ du khách phương Tây này đã khoe thân quá đà khi tham dự lễ mừng năm mới tại đảo Phuket, Thái Lan. Họ đã bị phạt và nhận được bài thuyết giảng về văn hóa địa phương.

Cảnh sát đã phát động cuộc truy lùng sau khi video này lan nhanh trên mạng xã hội. 2 cô gái trẻ nhảy múa, khoe ngực từ cửa sổ của một chiếc xe thể thao đang di chuyển chậm.

Cuộc điều tra diễn ra khi Thái Lan tiến hành đàn áp các khách du lịch ăn mặc thiếu vải trong "đợt vận động tuyên truyền đạo đức" do chính quyền quân đội phát động.

Chiếc xe được lái qua khu vui chơi giải trí trung tâm Patong của hòn đảo vào khoảng 21h khi các nữ du khách nhảy múa và khoe ngực.

2 người phụ nữ - một người tên Adrianna Martin, 20 tuổi đến từ Mỹ và một người tên Camille Prymann, 25 tuổi đến từ Áo - đã bị lần ra từ một nhà nghỉ ở địa phương, nơi chiếc xe được đăng ký.

Cặp đôi này đã được đưa tới đồn cảnh sát Patong và bị buộc tội xuất hiện trong tình trạng khiếm nhã ở nơi công cộng. Họ bị phạt 500 baht và được một nữ cảnh sát giáo huấn về đạo đức và văn hóa Thái Lan.

"Chúng tôi đã giải thích cho họ tại sao hành vi như vậy không phủ hợp và buộc họ tội khỏa thân nơi công cộng", trung tá Sutthichai Thianpho nói.

Bảo Linh (theo Telegraph)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news