Tin mới

Khách Trung Quốc say rượu, vật lộn với tiếp viên để mở cửa máy bay

Thứ ba, 20/01/2015, 09:24 (GMT+7)

Một nam hành khách say rượu đã khiến những người còn lại trên máy bay thót tim khi cố mở cửa thoát hiểm lúc máy bay sắp hạ cánh, truyền thông Trung Quốc đưa tin.

Một nam hành khách say rượu đã khiến những người còn lại trên máy bay thót tim khi cố mở cửa thoát hiểm lúc máy bay sắp hạ cánh, truyền thông Trung Quốc đưa tin.

 

Nam hành khách giằng co với tiếp viên để mở cửa thoát hiểm máy bay

Người đàn ông họ Feng đã cố gắng để mở cửa máy bay của hãng Hainan Airlines sau khi giằng co với tiếp viên và các hành khách khác.

Tuy nhiên, các nhân chứng kể lại với tờ Mirror của Bắc Kinh, lãnh đạo máy bay đã ngăn được hành động dại dột này một cách kịp thời.

Chỉ mới tháng trước, một hành khách Trung Quốc khác trên chuyến bay nội địa của hãng Xiamen Air bay từ Hàng Châu đến Thành Đô cũng khiến người ta hết hồn khi giật mở lối thoát hiểm ở trước máy bay ngay khi mới cất cánh để “hít thở không khí trong lành”, tờ Southern Metropolis Daily đưa tin.

Trong vụ việc mới nhất, người đàn ông họ Feng bị cáo buộc bắt đầu tranh cãi với các hành khách khác ngay sau khi máy bay vừa cất cánh từ Trường Sa, tỉnh Hồ Nam. Các nhân chứng khẳng định người đàn ông này có mùi rượu.

Khi máy bay bắt đầu hạ cánh, ông ta đã không chịu cài dây an toàn, bắt đầu giằng co với nhân viên trên máy bay và các hành khách khác khi họ cố ngăn ông ta không rời khỏi chỗ.

Cảnh sát đã bắt giữ người đàn ông này ngay sau khi máy bay hạ cánh ở Hohhot, Nội Mông.

Người đàn ông này bị cáo buộc tội gây rối trật tự công cộng trên máy bay, sẽ bị giam giữ từ 5-10 ngày và nộp phạt 500 nhân dân tệ.

Cùng ngày, cơ quan hàng không dân dụng Trung Quốc tuyên bố sẽ tăng cường kiểm soát những hanh khách hành xử không tốt trên máy bay. Đây là một phần kế hoạch thành lập cơ sở dữ liệu xếp hạng những du khách đại lục ngỗ ngược của Tổng cục Du lịch Quốc gia. Dữ liệu này sẽ được chia sẻ cho các hàng hàng không, khách sạn và đại lý du lịch của Trung Quốc.

Bảo Linh (tin tức SCMP)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news