Tin mới

Bắt 2 người sau kết quả khám nghiệm sao 'Chiếc lá cuốn bay'

Chủ nhật, 27/02/2022, 11:06 (GMT+7)

Cái chết của sao nữ "Chiếc lá cuốn bay" hiện đang là tâm điểm chú ý của công chúng Thái Lan và thế giới.

Nữ diễn viên Nida "Tangmo" Patcharaveerapong được phát hiện tử vong sau khi rơi từ tàu cao tốc trên sông Chao Phraya vào tối 24/2. Sau 38 giờ tìm kiếm, lực lượng cứu hộ đã vớt được thi thể ngôi sao xấu số.

Thi thể sao nữ Chiếc Lá Cuốn Bay được tìm thấy sau 38 giờ rơi xuống sông.
Thi thể sao nữ Chiếc Lá Cuốn Bay được tìm thấy sau 38 giờ rơi xuống sông.
Bắt 2 người sau kết quả khám nghiệm sao 'Chiếc lá cuốn bay' - Ảnh 1

Theo nhiều nguồn tin khác nhau, những người bạn đi cùng thuyền với Nida "Tangmo" Patcharaveerapong chỉ phát hiện ra cô biến mất sau khi đi qua cầu Rama 7. Quá trình khám nghiệm tử thi cho thấy trong phổi nạn nhân có một lượng cát lớn, rất có thể cô đã chìm xuống đáy sông trước khi nổi lên. Ngoài ra, trên đùi trái sao "Chiếc lá cuốn bay" còn có một vết thương. Như vậy, cơ quan chức năng kết luận cô tử vong do ngạt thở vì Đuối nước.

Nhà chức trách sẽ phải chờ kết quả xét nghiệm máu và nước tiểu để xác định xem Nida "Tangmo" Patcharaveerapong có dùng rượu và chất cấm trước khi rơi xuống sông hay không. Quá trình này sẽ cần thời gian từ 3-7 ngày.

Chủ tàu Tanuphat Lertthaweewit bị bắt giữ.
Chủ tàu Tanuphat Lertthaweewit bị bắt giữ.
Chủ tàu xin lỗi vì những gì đã xảy ra với sao nữ Chiếc Lá Cuốn Bay.
Chủ tàu xin lỗi vì những gì đã xảy ra với sao nữ Chiếc Lá Cuốn Bay.

Tối 26/2, nhà chức trách đã bắt giữ lái tàu Tanuphat Lertthaweewit ( còn gọi là Por) về tội điều khiển tàu không giấy phép, sử dụng tàu đã hết hạn và sơ suất dẫn đến hậu quả chết người. Người bạn đi cùng nữ diễn viên "Chiếc lá cuốn bay", Paiboon Treekanchananan (Robert) bị bắt vì tội cẩu thả khiến người khác thiệt mạng. 

Bắt 2 người sau kết quả khám nghiệm sao 'Chiếc lá cuốn bay' - Ảnh 2

Khi xảy ra vụ việc, không ai nghe thấy tiếng Tangmo kêu do động cơ của tàu và tiếng nhạc khá lớn. Chủ tàu Tanuphat thừa nhận mọi người đã uống rượu mua từ một nhà hàng ở tỉnh Pathum Thani, nhưng khẳng định họ không say. Bên cạnh đó, ông nói rằng con tàu không chạy quá tốc độ cho phép.

Sau khi biết Tangmo rơi khỏi thuyền, nhóm bạn đã tìm đến chủ tàu trước khi gọi dịch vụ khẩn cấp. Ông Tanuphat nói rằng họ không có ý định che giấu sự việc nhưng khi ấy đã rất sốc.

>> Xem thêm: Tin nóng vụ sao nữ Chiếc Lá Bay rơi xuống sông: Thêm tình tiết mới, mẹ đẻ đẫm nước mắt nói 1 câu, ngừng tìm kiếm vì?

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news